Chưa tới lễ hội hoá trang nhưng Quốc Thiên lại đang làm gì thế này?

Đi du lịch cùng hội bạn, hình ảnh của Quốc Thiên được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao, khó hiểu.

Đi du lịch cùng hội bạn, hình ảnh của Quốc Thiên được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao, khó hiểu.

Sau một thời gian im ắng, Quốc Thiên trở lại với một gương mặt hoàn toàn khác do phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh việc dao kéo, hình thể rắn chắc của Quốc Thiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trên mạng xã hội, nam ca sĩ nhiều lần đăng ảnh khoe thân táo bạo khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt. Thế nhưng tất cả những điều đó chưa là gì với tạo hình mới đây của nam ca sĩ được chia sẻ.

Chẳng là hội bạn của Quốc Thiên đang có chuyến du lịch cùng nhau để mừng sinh nhật ở Hội An. Liên tục những khoảnh khắc từ lầy lội đến sang chảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Khó tin nhất là với một thân hình "đồ sộ" của Quốc Thiên lại có thể khoác lên mình bộ trang phục cô hầu gái, thắt nơ, mang vớ,... Dân mạng chắc chắn đều đang mở lại lịch để xem đã tới lễ hội hoá trang hay chưa? Chính xác là chưa, chỉ là Quốc Thiên đang vui chơi cùng những người bạn của mình mà thôi. Trong khi một số người thấy bình thường thì một bộ phận công chúng lại thấy rằng đây là hình ảnh không phù hợp đối với một nghệ sĩ.

Chưa tới lễ hội hoá trang nhưng Quốc Thiên lại đang làm gì thế này?-1

Vẫn biết là tiệc riêng tư thì bạn có thể tự do thể hiện bản thân, nhưng nhiều người cho rằng với một nghệ sĩ hình ảnh thế này có phần không phù hợp.

Chưa tới lễ hội hoá trang nhưng Quốc Thiên lại đang làm gì thế này?-2

Một cơ thể lực lưỡng mang vớ, thắt nơ,....

Chưa tới lễ hội hoá trang nhưng Quốc Thiên lại đang làm gì thế này?-3

Sau thẩm mỹ, Quốc Thiên đồng thời sở hữu cơ bụng 6 múi của Quốc Thiên

Chưa tới lễ hội hoá trang nhưng Quốc Thiên lại đang làm gì thế này?-4Chưa tới lễ hội hoá trang nhưng Quốc Thiên lại đang làm gì thế này?-5

Nam ca sĩ đã rất chăm chỉ tập luyện để có cơ thể cường tráng và cũng chăm chỉ khoe hình thể trên mạng xã hội.

theo trí thức trẻ


Quốc Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.