Quốc Thiên chính thức tái xuất với nhan sắc 'tăng hạng' hậu phẫu thuật thẩm mĩ

Sau gần 10 tháng tất bật với lịch diễn dày đặc trong, ngoài nước, ca sĩ Quốc Thiên vừa bật mí kế hoạch trở lại đường đua V-Pop.

Sau gần 10 tháng tất bật với lịch diễn dày đặc trong, ngoài nước, ca sĩ Quốc Thiên vừa bật mí kế hoạch trở lại đường đua V-Pop bằng ca khúc mới cùng gương mặt được "đại tu" cực bảnh bao.

Trong lần trở lại này, Quốc Thiên cũng thẳng thắn tiết lộ về cuộc sống “ở ẩn”, ít sử dụng mạng xã hội trong nhiều tháng qua.

“Có rất nhiều dự án âm nhạc thú vị tôi đã lên kế hoạch để ra mắt nhưng do lịch diễn quá bận rộn nên tôi chưa thể tập trung để hoàn thiện và trình làng. Còn về việc không cập nhật mạng xã hội nhiều như xưa, thực ra có thời điểm tôi không may bị kẻ xấu hack tài khoản cá nhân và phải rất nỗ lực mới lấy lại được. Việc tạm xa rời cộng đồng mạng trở thành thói quen nhưng cũng là khoảng thời gian tôi suy nghĩ nhiều về cuộc sống, về công việc mình đang theo đuổi. Chính những lúc tạm lắng như vậy đã giúp tôi có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ hơn cho chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới”. Quốc Thiên tâm sự thêm.

Khuôn mặt điển trai "không góc chết" của Quốc Thiên

Theo NLĐ


Quốc Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.