Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn

Sau nhiều đồn đoán, Chương Tử Di và Uông Phong đã đường ai nấy đi.

Chương Tử Di và Uông Phong vừa đăng thông báo xác nhận ly hôn. Nữ diễn viên viết: "Sau 8 năm chung sống, chúng tôi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này sau khi đã cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy các con và trưởng thành cùng các bé. Chúng tôi vẫn sẽ là những bậc cha mẹ tin cậy của các con". 

Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn-1 Chương Tử Di ly hôn chồng.

"Chúng tôi đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. 8 năm qua, chúng tôi đã cùng chăm sóc gia đình, nuôi con cái và xây dựng cuộc sống hạnh phúc bằng tình yêu thương. Giữa cả hai không có tranh chấp. Sự tan vỡ này không có nghĩa là tồn tại sự thất vọng hay phản bội của ai. Đây là quyết định của hai người đã trưởng thành bên nhau và mong được mọi người thông cảm, ủng hộ...", cô nói thêm. 

Người đẹp họ Chương cho biết đưa ra tuyên bố này để bảo vệ các con và gia đình của mình. Cô sẽ không có phản hồi nào khác về vấn đề này.

Chương Tử Di nhận lời cầu hôn và trở thành vợ của Uông Phong năm 2015. Cặp đôi có hai con 1 trai và 1 gái. Cặp đôi đã từng nhiều lần có tin đồn rạn nứt tình cảm. Năm 2021, cả hai bị đồn chia tay nhưng không xác nhận. Chương Tử Di và Uông Phong khi đó tức giận, nói rằng tin đồn bán tháo nhà cửa, xe cộ, chia con là "sai sự thật".

Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn-2Gia đình Chương Tử Di và Uông Phong.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Chương Tử Di và Uông Phong không còn tương tác trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng càng thêm nghi ngờ. Cuối cùng, cặp đôi ''đường ai nấy đi'' sau 8 năm bên nhau.

Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Cô ghi dấu với sự nghiệp điện ảnh ấn tượng với loạt phim: Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2, Thượng Dương Phú, Hiểm họa trạm không gian...

Uông Phong là ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Nam ca sĩ có đời tư phức tạp, nhiều mối quan hệ trước khi đến với Tử Di. Vì thế cuộc hôn nhân của cả hai không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh Chương Tử Di và Uông Phong đều nỗ lực vun vén hôn nhân.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chuong-tu-di-va-uong-phong-ly-hon-ar829066.html

Chương Tử Di


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.