Chuyện giờ mới kể sau chiếc váy cưới của Ngô Thanh Vân: Cô dâu chỉ nói 1 câu mà rõ nỗi lòng!

Ngô Thanh Vân nói 1 câu gây chú ý khi đặt may chiếc váy cho ngày trọng đại.

Sau nhiều ngày "chấm hóng", dân tình đã được chiêm ngưỡng hôn lễ "đẹp như mơ" của Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần. Trong ngày trọng đại, cô dâu chọn chiếc váy cưới trắng tinh, được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Được biết, chiếc váy này được Ngô Thanh Vân đặt may riêng, đến khi cô bước vào lễ đường thì Huy Trần mới lần đầu được chiêm ngưỡng.

Mới đây, NTK Phương My - người nhận thiết kế cho Ngô Thanh Vân đã tiết lộ chuyện chưa kể ở hậu trường. Theo đó, khi đặt may váy, vợ của Huy Trần đã nói 1 câu thể hiện rõ nỗi lòng: "Chị nói: Chị chỉ cưới 1 lần thôi, và chỉ có gia đình bên cạnh trong tiệc này, đơn giản và nhẹ nhàng nhé!". Việc Ngô Thanh Vân khẳng định "chỉ cưới 1 lần" đã thể hiện tình cảm chân thành với chú rể và niềm tin vững chắc vào cuộc hôn nhân này.

Chuyện giờ mới kể sau chiếc váy cưới của Ngô Thanh Vân: Cô dâu chỉ nói 1 câu mà rõ nỗi lòng!-1

Ngô Thanh Vân diện váy cưới trắng tinh, mỉm cười hạnh phúc khi trao nhẫn kết đôi với Huy Trần

Chuyện giờ mới kể sau chiếc váy cưới của Ngô Thanh Vân: Cô dâu chỉ nói 1 câu mà rõ nỗi lòng!-2

Chiếc váy cưới được Ngô Thanh Vân đặt may riêng, cô khẳng định "chỉ cưới 1 lần" nên muốn mọi thứ thật nhẹ nhàng và đơn giản

Sau hôn lễ hoành tráng, Ngô Thanh Vân còn bày tỏ nỗi lòng trên MXH: "Và hai đứa đã về một nhà. Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ rồi nhé. Biết ơn những lời chúc phúc. Biết ơn lắm ngày hôm nay. Vân rất hạnh phúc". 

Chuyện giờ mới kể sau chiếc váy cưới của Ngô Thanh Vân: Cô dâu chỉ nói 1 câu mà rõ nỗi lòng!-3

Bức ảnh Ngô Thanh Vân mỉm cười mãn nguyện viral khắp cõi mạng ngày hôm qua

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.