Món này có trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân, chị em ai cũng làm được mà cực healthy, ăn hàng ngày giảm cân hiệu quả

Món ăn mang lại sự tươi trẻ, mát lành này chị em muốn trổ tài lúc nào cũng được vì quá dễ.

CÁC BƯỚC LÀM
1.Làm bánh Croutons
2.Làm nước sốt Caesar
3.Trộn salad Caesar
Chuẩn bị nguyên liệu
1. Rau diếp romaine, phô mai parmesan,
2. Bánh mì, chanh vàng, tỏi, tiêu
3. Nước xốt Worcestershire, mù tạt Dijon hoặc mù tạt vàng (có thể dùng mayonnaise)
8/5 là ngày diễn ra lễ cưới của diễn viên Ngô Thanh Vân. Trước đó, vào tối 7/5, nữ diễn viên đã cùng bạn bè thân thiết tổ chức tiệc độc thân tại resort cao cấp. Những hình ảnh trong buổi tiệc được cập nhật, có cả thực đơn món ăn đắt đỏ. Trong đó có món cực dễ làm, chị em có thể trổ tài cho người thương và gia đình thưởng thức bất cứ lúc nào. Đó là salad Caesar.

Món salad Caesar cổ điển với nước sốt Caesar cực dễ làm chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Đặc biệt là khi bạn muốn gây ấn tượng với những vị khách đến thăm nhà mình.

Chuẩn bị nguyên liệu cần thiết để trải nghiệm món salad này sẽ cần tự làm nước sốt, làm bánh Croutons giòn rụm.

Món này có trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân, chị em ai cũng làm được mà cực healthy, ăn hàng ngày giảm cân hiệu quả-1

Cách làm Caesar Salad

1. Làm bánh Croutons

Những miếng bánh mì ngâm dầu tỏi được nướng giòn sẽ nâng tầm món salad này. Chúng cũng sẽ tạo nên hương vị mới lạ và hình thức nịnh mắt cho món ăn. 

Cắt đôi bánh mì theo chiều dài. Cắt thành miếng nhỏ vừa ăn và đặt trên khay nướng. 

Món này có trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân, chị em ai cũng làm được mà cực healthy, ăn hàng ngày giảm cân hiệu quả-2

Pha dầu ô liu với tỏi băm nhỏ. Dùng hỗn hợp này quết đều lên bánh mì, rắc đều phô mai parmesan. Trải đều và nướng đến độ giòn mong muốn.

Món này có trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân, chị em ai cũng làm được mà cực healthy, ăn hàng ngày giảm cân hiệu quả-3

2. Làm nước sốt Caesar

Trộn nhuyễn tỏi băm cùng mù tạt Dijon, nước xốt Worcestershire, nước cốt chanh và giấm rượu vang đỏ. Thêm một xíu muối và tiêu đen. Từ từ thêm dầu ô liu vào bát để trộn liên tục.

Món này có trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân, chị em ai cũng làm được mà cực healthy, ăn hàng ngày giảm cân hiệu quả-4

3. Trộn salad Caesar

Rau diếp rửa sạch, để ráo nước và cắt nhỏ. Cho vào bát lớn sau đó rắc phô mai bào sợi cùng bánh mì nướng vào. Rưới nước sốt Caesar và đảo đều nhẹ nhàng đến khi rau diếp được phủ đều sốt.

Món này có trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân, chị em ai cũng làm được mà cực healthy, ăn hàng ngày giảm cân hiệu quả-5


Để có những sợi parmesan đáng yêu nhỏ xinh đều đặn như vậy, tất cả những gì bạn cần là một khối phô mai và dụng cụ bào sợi mà thôi.

Món salad Caesar sẽ thật sang chảnh và giúp cho bữa ăn của bạn thêm phần khác biệt. Không cần đi resort cao cấp hay khách sạn 5 sao, bạn vẫn có thể cùng gia đình thưởng thức món salad đẳng cấp này tại nhà.

Chúc bạn thành công với cách làm salad Caesar này nhé!

>>>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày để có những bữa ăn ngon miệng, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mon-nay-co-trong-tiec-doc-than-cua-ngo-thanh-van-chi-em-ai-cung-lam-duoc-ma-cuc-healthy-an-hang-ngay-giam-can-hieu-qua-22202285114134177.htm

Giảm Cân

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.