Chuyện tình ái của Phí Phương Anh trước khi có nghi vấn hẹn hò đại gia Đức Huy

Trước khi vướng tin hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi, Phí Phương Anh liên tục lộ hint hẹn hò với một thiếu gia Sài thành.

Sau khi bị soi hint đang hẹn hò với doanh nhân giàu có, mọi thông tin về Phí Phương Anh đều được cư dân mạng quan tâm. Từ khi gia nhập showbiz Việt tới nay, người đẹp sinh năm 1997 luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi chia sẻ việc cá nhân.

Trước khi vướng nghi vấn tình cảm với doanh nhân sinh năm 1975, Quán quân The Face Vietnam 2016 từng bị soi chuyện hẹn hò với một thiếu gia Sài thành tên Đ.M.Q vào năm 2020. Cả hai từng bị bắt gặp bên cạnh nhau trong những buổi tụ tập, hội ngộ đi chơi chung cùng với bạn bè. 

Trên trang cá nhân, Phí Phương Anh và M.Q liên tục chia sẻ bức hình chụp đồ ăn giống nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng bị tóm bằng chứng khó chối cãi khi check-in cùng 1 địa điểm du lịch. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng qua 1001 chi tiết trùng hợp, ai cũng đoán người đẹp sinh năm 1997 và chàng thiếu gia này là 1 cặp.

Phí Phương Anh từng lộ hint hẹn hò với một thiếu gia Sài thành.

Phí Phương Anh từng lộ hint hẹn hò với một thiếu gia Sài thành.

Chuyện tình ái của Phí Phương Anh trước khi có nghi vấn hẹn hò đại gia Đức Huy - 2

Được biết, M.Q là bạn thân của Fabo Nguyễn - con trai ông trùm điện tử Sài Gòn. Anh từng xuất hiện trong rất nhiều clip và hình ảnh do Fabo Nguyễn đăng tải và cũng thường xuyên tụ tập cùng vợ chồng nhà nam YouTuber. Theo dõi trang cá nhân của M.Q, có thể thấy anh có cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Dù bị netizen phát hiện ra nhiều hint hẹn hò nhưng Phí Phương Anh chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương. Cặp đôi này còn từng để lộ chuyện cùng kinh doanh, mở quán ăn chung.

Phí Phương Anh từng bị soi hint yêu đương với Đ.M.Q vào năm 2020.

Phí Phương Anh từng bị soi hint yêu đương với Đ.M.Q vào năm 2020.

Cụ thể cả hai cùng lên mạng chia sẻ việc mở quán ăn ngay tại quận 1, TP.HCM. Thậm chí Phí Phương Anh còn làm đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội "flex" quán ăn đầu tiên của mình. Về phía thiếu gia Sài thành, anh cũng check-in cùng địa điểm và tiết lộ: "Chưa mở mà xôm tụ quá".

Ngoài ra ở bài đăng trên newfeed của Đ.M.Q, Tường Linh - Á quân The Face Vietnam 2017 là bạn thân thiếu gia cũng để lại bình luận đáng chú ý: "Chúc mừng 2 bé". Hai nhân vật được nhắc tới ở bình luận này được cho là Phí Phương Anh và bạn trai. Tuy nhiên sau đó cặp đôi vướng tin đã đường ai nấy đi vì không còn lộ hình ảnh xuất hiện bên cạnh nhau.

Cả hai dính như sam, thường xuyên để lộ bằng chứng việc ở bên cạnh nhau.

Cả hai dính như sam, thường xuyên để lộ bằng chứng việc ở bên cạnh nhau.

Phí Phương Anh sinh năm 1997, cao 1m74, quê tại Hà Nội. Mỹ nhân này có xuất thân từ cuộc thi The Face 2016 - Gương mặt thương hiệu, là 1 trong 5 thành viên của đội huấn luyện Hồ Ngọc Hà. Phương Anh cũng là quán quân đầu tiên của chương trình và có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc sau sân chơi người mẫu này.

Phí Phương Anh.

Phí Phương Anh.

Bắt đầu từ năm 2021, Phí Phương Anh bắt đầu có sự thay đổi lớn trong sự nghiệp. Người đẹp rẽ hướng trở thành ca sĩ, bất chấp những lời chê bai từ phía công chúng. Tác phẩm đầu tiên của học trò Hồ Ngọc Hà không nhận được nhiều ủng hộ nhưng vẫn nổi tiếng khắp mạng xã hội. Dần dần, các sản phẩm âm nhạc sau, mỹ nhân họ Phí dần chỉn chu hơn mỗi khi ra mắt "đứa con tinh thần". Hiểu rõ bản thân không có thế mạnh về giọng hát, Phí Phương Anh cố gắng đầu tư về mặt hình ảnh và chất lượng MV. Theo thời gian, khán giả cũng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với người đẹp. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-tinh-ai-cua-phi-phuong-anh-truoc-khi-co-nghi-van-hen-ho-ai-gia-uc-huy-a425751.html

Phí Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.