Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền

Sau hơn 30 năm chung sống, mới đây nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đã “đường ai nấy đi” sau nhiều dấu hiệu rạn nứt.

Sau hơn 30 năm chung sống, mới đây nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đã “đường ai nấy đi” sau nhiều dấu hiệu rạn nứt.

Từng là cặp đôi vàng của sân khấu

Mối tình của nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền từng nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp và công chúng.

Đến nay nhiều người vẫn còn truyền tai nhau giai thoại đẹp về chuyện tình với 7 năm yêu nhau gian nan và hơn 30 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi Chí Trung và Ngọc Huyền.

Họ quen và yêu nhau khi cùng học tập tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Suốt 5 năm đầu, cả hai bị gia đình Ngọc Huyền phản đối, ngăn cản. Nhiều lý do cho rằng không môn đăng hộ đối vì thời điểm đó vợ "Táo Giao thông" là con gái chủ tiệm ảnh Đại Tân nức tiếng phố Huế thập niên 80.

Trong khi đó, Chí Trung lại rất nghèo. Nam nghệ sĩ thời trẻ sống cùng mẹ trong căn tập thể rộng vẻn vẹn 10m2 cộng thêm 1 gác xép nhỏ. Lúc bấy giờ, cả hai cũng mới bắt đầu có chút tên tuổi trong giới, chưa có tiếng tăm như sau này.

Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền-1

Đám cưới nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền

Tuy nhiên, cũng có một số tin đồn nói do Chí Trung là con nhà nòi nghệ thuật. Cha anh, NSND Quý Dương, là một danh ca nổi tiếng, là nghệ sĩ hàng đầu của âm nhạc cách mạng. Nhưng cha mẹ anh lại ly hôn khi anh còn nhỏ.

Và bản thân anh lại mắc lỗi… quá đẹp trai. Vì thế bố mẹ Ngọc Huyền rất lo lắng con gái làm dâu một gia đình nghệ thuật mọi thứ đều khác biệt thì khó hòa hợp.

Nhưng vì lý do gì thì vượt qua những khó khăn trắc trở cuối cùng họ vẫn đến với nhau. Nhưng quả thật ngày cưới, khi nhà Ngọc Huyền làm 40 mâm cỗ mời họ hàng còn Chí Trung chỉ mời gần 20 bạn bè tới nhà ăn uống.

Thậm chí, vào đêm tân hôn, đôi trẻ được mẹ nhường cho chiếc giường. Sau đó, nơi gác xép nhỏ Ngọc Huyền dành nhiều tháng trời đi xin họa báo màu về gấp con ốc xâu lại thành tấm ri-đô kín đáo.

Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền-2

Bên nhau từ khi không có gì trong tay ...

"Táo Giao thông" Chí Trung từng chia sẻ, nhiều năm đầu sau đám cưới, hai vợ chồng nam nghệ sĩ phải vật lộn với chuyện bạc tiền. Vì cuộc sống thời bao cấp khó khăn trăm bề, cơm áo khiến hai vợ chồng không tránh được giận hờn, cãi vã.

Tuy vậy, Ngọc Huyền vẫn cố gắng thức khuya dậy sớm, gom góp từng đồng đi chợ và tuyệt nhiên không bao giờ về cầu viện bố mẹ đẻ để giữ thể diện cho chồng.

Trong lúc bao bạn bè đồng niên may mắn tận hưởng cuộc sống giàu sang, dư dả, nay nghỉ dưỡng resort này, mai du hí đất nước khác, thì tới tận lúc đã U50, Chí Trung mới đưa được bà xã đi du lịch siêu tiết kiệm ở nước ngoài.

Nam nghệ sĩ từng bộc bạch với truyền thông sự biết ơn sâu sắc đến bà xã: "Nếu là người phụ nữ khác, họ chắc sẽ đặt áp lực lên chồng về tình yêu, nhà cửa, tiền bạc... Thế nhưng bao nhiêu năm qua, Huyền chưa bao giờ hỏi tôi: "Sao mình nghèo thế anh?".

Nhiều năm qua, người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp vẫn thấy "Táo Giao thông" thường xuyên chia sẻ hình ảnh bà xã trên trang cá nhân cùng những lời tình cảm. Thậm chí, đôi khi tham gia chương trình thấy anh sefie check in người ta vẫn đùa nhau "anh báo cáo vợ như một thói quen".

Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền-3

... cho đến ngày có thể nắm tay nhau đi khắp thế gian

Đổi lại, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự vị tha, chiều chồng. Ai cũng biết cách chị quan tâm ông xã, chăm lo chăm sóc cho anh như thế nào nhưng đôi khi anh mắc lỗi chính chị cũng từng bày tỏ "muốn giận cũng không được".

"Có những lúc giận anh ấy tưởng chết đi, nhưng nghĩ về những điều tốt đẹp chúng tôi đã có với nhau, sai lầm của anh lại trở nên nhỏ bé.

Một phần mình không thể giận chồng quá lâu là vì dù anh có "lẳng lơ" ở đâu nhưng vợ con với anh luôn là số 1. Bao nhiêu năm qua, lúc nào mình cũng cảm nhận được một tình yêu rất lớn của anh ấy dành cho mình. Thế nên có bao nhiêu tủi hờn cũng theo gió mà bay" - Ngọc Huyền từng tâm sự.

Ngọc Huyền cũng bàt tỏ sự khâm phục Chí Trung cái lối ứng xử khôn khéo để giữ êm ấm trong nhà. “Anh Chí Trung khôn lắm. Có lần hai vợ chồng giận nhau, nhưng không dám cãi nhau trước mặt mẹ. Anh ấy rủ mình ra ngoài vườn hoa.

Ra đấy cãi nhau, mình thì khóc lóc, mắt đỏ hoe. Anh ấy chờ cho mắt mình bớt đỏ, rồi đút cho mình cái tăm rồi bảo đi về. Mình thì ngây ngô không hiểu. Mãi mới biết làm thế để giả bộ với mẹ rằng chúng con vừa đi ra ngoài ăn quà đấy" - Chị từng chia sẻ.

Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền-4

Mặn nồng và thắm thiết là thế nên không quá ngạc nhiên khi từ đầu năm 2018, việc nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền có "dấu hiệu lạ" khiến dư luận "bán tín bán nghi". Cụ thể, anh thường xuyên có những bình luận gây khó hiểu khiến người hâm mộ hoang mang về cuộc sống riêng.

Đáng chú ý, trong một bài đăng trên mạng xã hội năm 2018, nghệ sĩ Chí Trung từng đăng tải một bức ảnh cùng bà xã Ngọc Huyền nụ cười rạng rỡ ngồi trong xe hơi đi giữa phố đông. Bức ảnh được Chí Trung chú thích: "Làm một vòng Hồ Gươm hưởng lạnh không các bạn ơi?"

Nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm là những bình dòng bình luận khó hiểu khi trò chuyện với bạn bè và fan của "Táo giao thông".

Khi một người bạn chúc: "Chúc anh chị hạnh phúc và có nhau trong những ngày giá rét nhé!", Chí Trung đáp lời bằng loạt thán từ: "Huhuhuhu". Anh cũng cho biết bức ảnh này được chụp từ năm 2014 chứ không phải hiện tại.

Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền-5

Bức ảnh được "Táo Giao thông" chia sẻ cách đây hơn 1 năm nhưng là ảnh cũ

Một lần khác, khi đăng tải dòng trạng thái một fan hỏi: "Chị Huyền đâu hả anh?" - Chí Trung đáp: "Em hỏi anh, anh biết hỏi ai?"

Đáng chú ý, nghệ sĩ Chí Trung cũng thường xuyên chia sẻ những bài thơ buồn, những tâm sự bày tỏ nỗi cô đơn. Trong đó, anh từng "khoe" trên trang cá nhân về bát mì tôm nấu vội sau khi đi làm về khuya.

Khi được người hâm mộ nhắc nhở về chuyện ăn uống "vô tổ chức" thì anh giải thích: "Anh đi xa về, mở tủ lạnh không còn gì nên phải chén thôi" hoặc "Không, chả còn tí thịt nào vì đã vét hết mấy hôm trước rồi".

Thậm chí, khi một người bạn đăng ảnh mâm cơm "những ngày có một mình", Chí Trung lại để lại dòng cảm thán lạ: "Tươm tất quá anh iu ơi. Em không làm sao có thể làm được việc "phi thường" như vậy dù đã hơn một năm cố gắng... Huhu".

Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền-6

Gần 2 năm qua, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên chia sẻ lại hình ảnh cũ của hai vợ chồng

Những cuộc trò chuyện ngắn ngủi, rời rạc của Chí Trung với bạn bè trên mạng xã hội thực sự đã cho thấy sự vắng bóng của bà xã Ngọc Huyền trong cuộc sống của anh suốt một thời gian dài.

Đặc biệt, giữa tháng 3/2019, nam nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc khoe hình ảnh cháu nội cùng dòng chia sẻ đầy sự hào hứng: "Tôi đã lên chức ông nội. Xin các bạn chúc mừng ông cháu tôi nhé".

Hình ảnh của cháu nội NSƯT Chí Trung nhanh chóng thu hút sự chú ý với gần 5 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng chỉ sau vài giờ chia sẻ. Nhưng tuyệt nhiên không xuất hiện hình ảnh của nghệ sĩ Ngọc Huyền như thói quen vẫn có của nghệ sĩ Chí Trung.

Cộng gộp lại khiến nhiều fan tinh ý thắc mắc và lo lắng khi quả thật đã khá lâu rồi không thấy hai vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền sánh đôi bên nhau. Dù nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào cùng bà xã nhưng tất cả đều là những bức hình trong quá khứ.

Chuyện tình đẹp hơn 30 năm của Chí Trung - Ngọc Huyền-7

... đến cuối cùng, cặp đôi đẹp của làng nghệ sĩ sân khấu cũng "đường ai nấy đi"

Tuy nhiên, cuối cùng, sau những đồn đoán, lo ngại, mới đây nghệ sĩ Chí Trung đã thừa nhận ly hôn với nghệ sĩ Ngọc Huyền - kết thúc đầy tiếc nuối một mối tình gần 4 thập kỷ.

Theo Giadinhnet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/chuyen-tinh-dep-hon-30-nam-cua-chi-trung-ngoc-huyen-20200109115854328.htm?fbclid=IwAR2l7ADmd_t0wMq9gxNCWyiKlmwVZSp3K7reWf_4lJ6JSxvD_9afSLivKfE

Chí Trung

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.