Clip đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt được netizen Trung Quốc chia sẻ nhưng nội dung câu chuyện bị "chế" lại gây giật mình

Từ đoạn clip trong đám hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt có mặt Hoa hậu Khánh Vân mà netizen Trung Quốc đã viết hẳn ra một câu chuyện mới.

Hôn sự của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt không chỉ "chiếm sóng" mạng xã hội trong nước suốt những ngày qua mà hiện tại netizen nước bạn cũng đã biết đến. Tuy nhiên, khi clip về ngày vui của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Vbiz được chia sẻ sang mạng xã hội Trung Quốc thì lại xuất hiện tình huống "dở khóc dở cười".

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội của Trung Quốc đã đăng lại clip trong lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ngoài cô dâu chú rể thì xuất hiện trong đó còn có Hoa hậu Khánh Vân. Và thế là netizen này đã bịa ra hẳn một câu chuyện về đoạn clip này với nội dung: "Chàng trai Trung Quốc đến cầu hôn với 100 triệu đồng. Hai chị em đều muốn gả nhưng chàng trai lại chọn người em".

Không ít cư dân mạng Việt Nam sau khi xem được bài đăng này đã không khỏi bật cười vì câu chuyện khác một trời một vực với sự thật trong đoạn clip. Nhiều netizen Việt còn bình luận hài hước bày tỏ sự nể phục netizen nước bạn vì "khó thế cũng nghĩ ra được".

Clip đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt được netizen Trung Quốc chia sẻ nhưng nội dung câu chuyện bị chế lại gây giật mình-1
Clip đám hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt được chia sẻ trên một mạng xã hội Trung Quốc. Nội dung dòng chữ trên clip: "Chàng trai Trung Quốc đến cầu hôn với 100 triệu đồng. Hai chị em đều muốn gả nhưng chàng trai lại chọn người em".
Clip đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt được netizen Trung Quốc chia sẻ nhưng nội dung câu chuyện bị chế lại gây giật mình-2
Thực tế thì Khánh Vân là chị em thân thiết với Puka và giữ nhiệm vụ bê tráp bên nhà gái

Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã diễn ra hai ngày 4/11 tại Cam Ranh và 6/11 tại TP.HCM. Sắp tới, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới ở Đồng Tháp - quê cô dâu. Những người bạn thân thiết của cô dâu chú rể trong showbiz cũng sẽ có mặt lần nữa để chung vui.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sieu-hai-clip-dam-hoi-puka-gin-tuan-kiet-duoc-netizen-trung-quoc-chia-se-nhung-noi-dung-cau-chuyen-bi-che-lai-gay-giat-minh-d287150.html?fbclid=IwAR3OV2fRHrspqzNNcKuGfqB_BQYpnbvjf1xWPXcQInERdMl6MKxGMOIdwao

Gin Tuấn Kiệt

Diễn viên Puka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.