Clip Đông Nhi - Ông Cao Thắng uốn éo 'siêu lầy lội' trên biển khiến fan thích thú

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tinh nghịch nô đùa trên bãi biển thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tinh nghịch nô đùa trên bãi biển thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Đông Nhi gây chú ý khi đăng tải clip vui chơi cùng bạn trai Ông Cao Thắng trên bãi biển. Trái ngược với hình ảnh sang trọng thanh lịch khi đi dự sự kiện, ở đời thường cặp đôi ngôi sao rất tinh nghịch, nhí nhảnh.
 


Khoảnh khắc tinh nghịch của Đông Nhi - Ông Cao Thắng


Trong khi Ông Cao Thắng mặc áo sơ mi trắng kết hợp quần short thì nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt lại trẻ trung cá tính phô diễn hình thể với áo crop-top. Giữa không gian bao la, cặp đôi Nhi - Thắng cùng uốn éo, nhảy múa đủ tư thế khiến người xem bật cười.
 



Clip Đông Nhi - Ông Cao Thắng "siêu lầy lội" thu hút hơn 74 nghìn lượt xem 
 

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, khoảnh khắc nhắng nhít "siêu lầy lội" của đôi trai tài gái sắc đã nhận được hơn 74.000 lượt người xem. Rất đông fan để lại bình luận tích cực cho sự dễ thương của đôi tình nhân ngôi sao: "Ông bà lầy quá nha, dễ thương, kute lạc lối, đáng yêu"...

Đông Nhi hiện là nữ ca sĩ nổi tiếng, sở hữu lượng fans hùng hậu trong làng giải trí Việt. Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, nữ ca sĩ Sau mỗi giấc mơ còn gây chú ý đặc biệt về đời tư khi có mối tình đẹp với nam ca sĩ Ông Cao Thắng.

Cùng là những ngôi sao bận rộn, Đông Nhi - Cao Thắng luôn dành thời gian hỗ trợ, giúp nhau phát triển sự nghiệp. Từ lâu, Nhi - Thắng luôn đồng hành, chăm sóc nhau trên mọi "mặt trận" từ sân khấu cho tới đời thường. Nhắc đến Đông Nhi nghĩa là có Ông Cao Thắng và ngược lại.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Hãy cho anh cơ hội liên tục tặng quà giá trị cho người yêu. Hành động này đã khiến nhiều người đồn đoán về một đám cưới sắp tới của cặp tình nhân đẹp nhất nhì showbiz.

Tuy nhiên mới đây, giọng ca Cố giữ lý trí lại khiến các fan khá hụt hẫng khi chia sẻ cả hai vẫn chưa có ý định kết hôn: “Thật ra chúng tôi bây giờ vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc, sự nghiệp và hoàn thành những đam mê. Chính vì thế, cả hai đều chưa có dự định kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. 

Khi chúng tôi đến với nhau, đó phải là thời điểm chắc chắn. Còn nếu đến với nhau sớm quá thì cũng chưa chắc đi được với nhau trọn đời. Sự gắn bó phải xuất phát từ hai phía. Cả hai phải luôn cố gắng để vun vén cho mối quan hệ”.

Giữa showbiz thị phi và thường xuyên chấn động vì những scandal tình ái, mối tình 8 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng như một điểm sáng. Vì lẽ đó, mọi hình ảnh yêu thương của Nhi - Thắng như thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo VietNamNet


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.