Clip: Hiếu Hiền đánh người tại sân bay gây tranh cãi trên mạng xã hội

Đoạn clip Hiếu Hiền đánh người tại sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đoạn clip Hiếu Hiền đánh người tại sân bay nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại một cuộc hỗn loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất diễn ra vào tối qua (28/7) với nhân vật nam được cho rằng là diễn viên Hiếu Hiền đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nguyên nhân được biết trong lúc chờ xếp hàng làm thủ tục, do người đàn ông này được phía sân bay gọi vào để làm thủ tục ưu tiên nhưng Hiếu Hiền tưởng người này chen ngang đã lao vào gây sự.

Clip: Hiếu Hiền đánh người tại sân bay gây tranh cãi trên mạng xã hội-1
Diễn viên Hiếu Hiền


Clip: Hiếu Hiền đánh người tại sân bay đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip: Hiếu Hiền đánh người tại sân bay gây tranh cãi trên mạng xã hội-2Clip: Hiếu Hiền đánh người tại sân bay gây tranh cãi trên mạng xã hội-3
Hình ảnh được cắt trong đoạn clip với nhân vật nam mặc áo caro được cho rằng là nam diễn viên Hiếu Hiền đang gây sự với một người đàn ông tại sân bay.

Khán giả Việt đã quá quen thuộc với anh chàng “nấm lùn” Hiếu Hiền trong các bộ phim đình đám như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc… Hiếu Hiền chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bằng các vai diễn chân thực, đời thường, ngộ nghĩnh và hài hước.

Clip: Hiếu Hiền đánh người tại sân bay gây tranh cãi trên mạng xã hội-4
Dù không sở hữu chiều cao mơ ước nhưng Hiếu Hiền lại là người đàn ông có duyên. Anh duyên từ ánh mắt, từ nụ cười và tài năng diễn xuất thì không thể chê. Nhờ điều đó, “chàng Hều” lấy được vợ vừa đẹp, vừa hiền.


Theo Sao Star

Hiếu Hiền


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.