Hiếu Hiền bức xúc lên tiếng bác bỏ tin đồn hôn nhân rạn nứt

Hiếu Hiền bức xúc lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về hôn nhân rạn nứt của mình với bà xã Thùy Liên.

Hiếu Hiền bức xúc lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về hôn nhân rạn nứt của mình với bà xã Thùy Liên.

Đang hưởng trọn niềm vui hạnh phúc gia đình cùng vợ Thùy Liên hân hoan chờ đón con gái thứ 2 chào đời, thế nhưng mới đây Hiếu Hiền bất ngờ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc và một trang fanpage giả mạo cùng dòng chia sẻ đầy ấm ức bức xúc về những thông tin thất thiệt hôn nhân rạn nứt của gia đình nam diễn viên mà trang đó đưa lên.

Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền

Chia sẻ bức xúc của Hiếu Hiền: "Ở đâu ra mà lắm trò tạo tin sốt để câu like của cái fanpage mang tên Trường Giang này thật là rẻ tiền và thất học cộng thêm mấy ngày nay có một số phóng viên gọi cho vợ mình từ số máy 08730533**, rồi 08222266** để moi thông tin.

Thật là mắc cười cho cái sự đời, ai muốn gì thì cứ gọi trực tiếp cho tôi đây mắc cớ gì lại làm phiền vợ của tôi trong khi vợ tôi đang mang thai em bé thứ hai. Tôi nhắc lại một lần nữa là tôi không muốn ai làm phiền đến vợ của tôi nữa nha!


Còn riêng những anh chị nào quản lý Facebook thì Hiếu Hiền yêu cầu hãy ra tay kiểm soát những trang fanpage mang danh Nghệ Sỹ, nếu những trang này không được các Nghệ Sỹ lên tiếng chứng minh sở hữu thì hãy block hết đi để cho trang Facebook này ngày càng có ý nghĩa hơn và sạch hơn.

Rất yên tâm khi vợ của Hiếu Hiền lại hiểu và còn nói là không quan tâm đến những chuyện tào lao này, đặc biệt là Hiếu Hiền xin chân thành cảm ơn những lời chúc mừng của cả nhà Facebook thương yêu khi biết bé Panda chuẩn bị có em gái Miranda Phạm.

Kính chúc cả nhà mình yêu luôn có nhiều sức khoẻ, may mắn trong cuộc sống và luôn quan tâm ủng hộ cho tất cả những Nghệ Sỹ chúng mình nha!"
.



Qua hình ảnh chia sẻ của Hiếu Hiền cho thấy, đã có fanpage giải mạo mang tên danh hài Trường Giang đăng tải hình ảnh về gia đình anh kèm theo thông tin sai sự thật như hôn nhân rạn nứt vì thói lăng nhăng của nam diễn viên khiến vợ đau khổ. Vì vậy, những thông tin bia đặt này lan truyền đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hiếu Hiền cũng như tổ ấm đang hạnh phúc của anh với bà xã Thùy Liên.

Thế nhưng, thật may cho Hiếu Hiền, trước những thông tin này bã xã anh lại không quan tâm và cho rằng đây là những chuyện tào lao. Nhân đây, Hiếu Hiền cũng ra "tối hậu thư" nói rõ quan điểm của mình đó là có việc gì hay liên hệ với nam diễn viên chứ đừng ai làm phiền vợ anh.


Sau những chuyện nhảm nhí này, Hiếu Hiền đã chia sẻ niềm vui về em bé thứ 2 trong bụng vợ đang trong thời kỳ thai nghén với cái tên đáng yêu Miranda Phạm. Cùng với đó, anh cũng gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến dõi theo ủng hộ gia đình anh.

Qua đây, Hiếu Hiền cũng mong muốn những người quản lý facebook sẽ có biện pháp xử lý  xóa bỏ hết những trang giả mạo bôi xấu nghệ sỹ để thông tin ngày càng trong sạch.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.