Hiếu Hiền liên tục hủy show vì cha nhập viện

Nam diễn viên tạm gác công việc để dành thời gian chăm sóc cha đang bị áp xe gan.

Nam diễn viên tạm gác công việc để dành thời gian chăm sóc cha đang bị áp xe gan.
 
Đây là lần đầu nghệ sĩ Đức Lang - cha của Hiếu Hiền - nhập viện trong tình trạng sức khỏe suy kiệt.
 
Vì chị gái ở xa nên khi cha nằm viện, vợ chồng Hiếu Hiền thay phiên túc trực trong bệnh viện. Hiện tại, nam diễn viên chưa có kế hoạch đi diễn trở lại vì anh muốn dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho cha. 
 
Trên màn ảnh, Hiếu Hiền thường đóng những vai giang hồ, dữ dằn nhưng ngoài đời, đồng nghiệp rất yêu mến nam diễn viên sinh năm 1977 vì tính cách bộc trực, thẳng thắn, hết mình vì bạn bè và người thân.
 
Hiếu Hiền tâm sự: "Từ khi má Kim Ngọc qua đời, sự mất mát vẫn tồn tại trong tâm trí tôi. Tôi chỉ còn biết ngày đêm cầu xin Trời Phật phù hộ cho cha khỏe mạnh, minh mẫn. Thậm chí, nhiều lúc buồn, tôi đã nghĩ đến mẹ và cầu xin bà có linh thiêng, hãy giúp bệnh tình của cha thuyên giảm".
 

Hiếu Hiền bên cạnh cha trong bệnh viện.

 
Cha Hiếu Hiền tên thật là Phạm Hiếu Đức, nghệ danh Đức Lang. Ông là đệ tử của danh cầm Năm Vĩnh (thân phụ nhạc sĩ Thái An), từng được ví là danh cầm guitar phím lõm, có ngón đàn chân phương, mùi mẫn, sâu lắng.
 
Nghệ sĩ Đức Lang có hơn 20 năm hoạt động trên các sân khấu cải lương, từng đàn chính cho sân khấu nổi tiếng như Sao ngàn phương, Tân Hoa Lan, Kim Chung, Trần Hữu Trang...
 

Hiếu Hiền cầu mong mẹ linh thiêng phù hộ cho cha anh nhanh khỏi bệnh.

 
Nam diễn viên Long Ruồi kể: “Lúc nhỏ, cha giải thích tên của tôi được đặt gắn liền với tên ông. Ông là Phạm Hiếu Đức, tôi là Phạm Hiếu Hiền, ý nghĩa là sống ở đời phải hiền đức mới tồn tại lâu bền. Ông cũng thường đánh đàn, dạy tôi hát cải lương. Tôi nghĩ rằng mình sẽ theo nghiệp của cha mẹ. Hai đấng sinh thành là người có sức ảnh hưởng rất lớn với tôi trong sự nghiệp nghệ thuật".
 
Sau đó, Hiến Hiền gặp đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và được tin tưởng giao vai nhỏ trong Những cô gái chân dài. Con đường nghệ thuật của anh bước sang trang mới với nhiều loại vai khác nhau trong các phim Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn, Bảo mẫu siêu quậy, Lửa Phật…
 
Theo Lê Tuấn (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.