Clip quý tử nhà Hà Hồ - Subeo đọc truyện bằng tiếng Anh như gió

Clip Subeo nói tiếng Anh như gió mới được mẹ Hà Hồ chia sẽ đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Clip Subeo nói tiếng Anh như gió mới được mẹ Hà Hồ chia sẽ đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tối qua 27/3, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải clip vui vẻ của hai mẹ con trước khi đi ngủ. "Chương trình tự đọc truyện đêm khuya, cậu đọc dài quá mẹ ngủ trước", Hà Hồ bật mí.

Trong video, quý tử nhà Hà - Cường đang hào hứng đọc truyện trước khi đi ngủ. Đặc biệt, Subeo khiến ai cũng ngỡ ngàng khi đọc truyện lưu loát bằng tiếng Anh thay vì tiếng mẹ đẻ như nhiều bạn đồng trang lứa.

Clip Subeo đọc truyện bằng tiếng Anh

Clip đọc truyện của Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến. "Đáng yêu, dễ thương, kháu khỉnh, ngoại ngữ giỏi quá"... là những lời khen của người hâm mộ dành cho Subeo.

"Clip chỉ đăng kỷ niệm vui thôi chứ hoàn toàn không hề có ý gì... vì ngoài kia các cháu bằng tuổi đã quá giỏi rồi ạ"

Hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trai nhưng Hà Hồ lại rất khiêm tốn khi nói về chàng trai của mình: "Clip chỉ đăng kỷ niệm vui thôi chứ hoàn toàn không hề có ý gì, mong các anh chị đừng share và nói gì kẻo bị xấu hổ... vì ngoài kia các cháu bằng tuổi đã quá giỏi rồi ạ".

Subeo sinh ngày 21/6/2010, là trái ngọt tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Xuất thân trong gia đình có mẹ là ngôi sao giải trí nổi tiếng và bố là doanh nhân giàu có, Subeo ngay từ khi sinh ra đã là "cậu bé vàng" của showbiz Việt. Đến tuổi đi học, quý tử nhà Hà - Cường được bố mẹ đầu tư cho học trường quốc tế ngay từ bậc mầm non. 

Subeo cùng mẹ tại trường

Hiện tại, con trai Hà Hồ - Subeo đang theo học lớp 1 tại một trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM. Theo thông tin của trường cho thấy, học phí một năm học tại đây hiện là 402,7 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

Hà Hồ

Cường đôla

Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.