Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới

Huỳnh Khánh Vy có vẻ ngoài xinh xắn và sở hữu phong cách thời trang cá tính nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ.

Huỳnh Khánh Vy có vẻ ngoài xinh xắn và sở hữu phong cách thời trang cá tính nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ.

Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-1Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh chính thức xác nhận dự định tổ chức đám cưới với bạn gái hot girl Huỳnh Khánh Vy vào ngày 1/12. Cặp đôi "trai tài gái sắc" nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và người hâm mộ.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-2Trước đó, hồi tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trên một bãi biển cùng sự chứng kiến của những người bạn thân thiết sau khoảng thời gian 3 năm hẹn hò.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-3Cả hai trúng phải "tiếng sét ái tình" vào khoảng cuối năm 2015. Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-4Năm 2017, Khánh Vy từng gây chú ý khi được bạn trai hộ tống tham dự casting The Face mùa 2.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-5Khuôn mặt "không góc chết" của Khánh Vy khiến nhiều người liên tưởng tới những người đẹp mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" của điện ảnh Trung Quốc.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-6Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ anh và bạn gái là hai người có tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Một người khép kín còn một người thì lại có tính cách năng động, hướng ngoại mạnh mẽ.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-7Trong thời gian yêu, cả hai luôn tìm cách dung hòa và thấu hiểu cho nhau. Sự chân thành của Khánh Vy đã chạm tới trái tim của Phan Mạnh Quỳnh. Từ ngày gặp bạn gái, anh cũng luôn một lòng một dạ và muốn tính chuyện tương lai với cô.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-8Dù chỉ trang điểm nhẹ, Khánh Vy cũng đã vô cùng xinh đẹp.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-9Cô nàng mới thay đổi kiểu tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, phong cách váy áo hở vai vẫn là lựa chọn yêu thích của cô nàng mỗi khi xuất hiện.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-10Nhiều người phải ghen tỵ với Phan Mạnh Quỳnh vì có bạn gái vừa xinh vừa hiểu chuyện, luôn sát cánh bên anh trong những lúc khó khăn nhất.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-11Cô nàng khéo khoe vòng 1 lấp ló trong một bức hình. Thế nhưng, gương mặt xinh đẹp của cô nàng cũng khiến người khác không thể không ngắm nhìn.Cô gái mặt đẹp không góc chết khiến Phan Mạnh Quỳnh muốn cưới-12Ngày 8/3, nhiều người lo lắng khi Khánh Vy gặp tai nạn phải khâu 20 mũi. Tuy nhiên, Phan Mạnh Quỳnh cho hay sức khỏe của bạn gái đã ổn định và cả hai đang tích cực để chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.

Theo VietNamNet


Phan Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.