Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: "Cuộc tình này sẽ bị chửi nhiều nhất năm 2017?"

Dòng chia sẻ của cô con dâu tỷ phú Kiều Hoàng về chuyện tình của bố chồng và Ngọc Trinh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

 Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng chuyện tình của cha chồng và Ngọc Trinh gây ồn ào, bị chửi mắng nhiều nhất năm.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

Việc Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều chưa được người trong cuộc xác nhận bằng lời. Nhưng hành động tới Mỹ ở trong nhà bạn trai của nữ diễn viên cho thấy chuyện tuyên bố về danh tính người yêu mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hôm 18/12, con trai tỷ phú 72 tuổi chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên Vòng eo 56 bế bồng cháu nội Hoàng Kiều cùng chú thích: "Sophia, ông nội và bà nội". Lời viết ngầm xác nhận chuyện hai người yêu nhau và còn tính chuyện kết hôn. Bạn bè Ngọc Trinh tiết lộ nữ diễn viên rất được lòng gia đình bạn trai dù hai người mới bắt đầu hẹn hò khoảng 2 tháng.

Con dau Hoang Kieu len tieng chuyen cha yeu Ngoc Trinh hinh anh 1
Ngọc Trinh gắn như sam bên tỷ phú Hoàng Kiều trong những ngày ở Mỹ. Ảnh: FB.


Rạng sáng 19/12, chị Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch. Trong loạt ảnh, hai người mặc đồ đôi, cùng cụng ly và đeo nhẫn ở ngón áp út. Con dâu doanh nhân nổi tiếng đưa ra lời bình luận đầu tiên kể từ khi cha chồng cùng Ngọc Trinh bên nhau.

"Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm không", trích dẫn từ ghi chú của con dâu tỷ phú trên trang cá nhân. Dòng chia sẻ này được Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và một số bạn thân nữ diễn viên 27 tuổi "like" tán đồng.

Phản ứng của con dâu tỷ phú Kiều Hoàng với chuyện tình của bố và Ngọc Trinh - Ảnh 1.
Con dâu tỷ phú cho rằng đây là mối tình lãng mạn, ồn ào và bị chỉ trích nhiều nhất năm. Ảnh: FB.

Nhiều cư dân mạng cũng đồng ý với nhận định về "đôi tình nhân bị chửi nhiều nhất". Những ngày qua, Ngọc Trinh liên tục bị chỉ trích ham tiền yêu người hơn tuổi bố. Hôm 17/12, trên trang cá nhân, nữ diễn viên mượn một bài thơ nói về sự dối trá trong cuộc sống thay cho phát ngôn chính thức.

"Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá. Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai. Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt. Cho những ai không biết được ngọn nguồn. Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng", cô chia sẻ.

Con dau Hoang Kieu len tieng chuyen cha yeu Ngoc Trinh hinh anh 3
Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi cùng đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh: FB.


Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Ông đã 2 lần kết hôn và có 5 người con, 4 trai một gái. Đây đều là kết quả sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người vợ từ thời hàn vi. Cả 5 người con hiện đều thành công trong sự nghiệp và có gia đình riêng.

Trước khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từng có mối tình 8 năm với một đại gia. Họ chia tay sau khi cô hoàn thành phim Vòng eo 56. Hôm 5/12, Ngọc Trinh chia sẻ thông tin “và con tim đã vui trở lại”.
Theo Zing

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.