Con gái MC Quyền Linh phản ứng ra sao khi lần đầu diễn thời trang đã bị chê?

Cứ tưởng gia nhập showbiz trên con đường trải đầy hoa hồng nhưng hóa ra Lọ Lem đã đang phải đối mặt với không ít lời chê bai. Vậy cô bạn xử lý thế nào trước những bình luận tiêu cực?

Suốt nhiều năm qua, Lọ Lem tuy chưa chính thức gia nhập showbiz nhưng lại nổi tiếng và có sức hút không kém ngôi sao hạng A nào. Là con gái của MC Quyền Linh, sở hữu chiều cao như người mẫu, nhan sắc thanh thuần như Hoa hậu, học giỏi, tính cách dịu dàng… Lọ Lem hội tụ đủ tiêu chí để tỏa sáng trong giới showbiz. Mỗi bài đăng của Lọ Lem đều thu hút tương tác khủng, mỗi bộ ảnh mới đều gây nên cơn sốt, là người mẫu được nhiều nhãn hàng yêu thích. Hình tượng "ngoan xinh yêu" của Lọ Lem cũng rất được lòng khán giả.

Con gái MC Quyền Linh phản ứng ra sao khi lần đầu diễn thời trang đã bị chê?-1

Lọ Lem nổi tiếng từ khi chưa gia nhập showbiz.

Nhưng mới đây, khi Lọ Lem dạm ngõ showbiz khi trình diễn thời trang trong một show diễn lớn, tranh cãi bắt đầu nổ ra. Khán giả cho rằng Lọ Lem được ưu ái quá đà khi lần đầu đi catwalk đã được làm người mẫu mở màn trong chương trình, điều mà nhiều đàn chị khác nỗ lực nhiều năm cũng chưa chắc có được. Rồi khoảnh khắc Lọ Lem căng thẳng đến mức liếm môi khi đang diễn cũng bị săm soi. Trên mạng xã hội, một bộ phận netizen cho rằng Lọ Lem đang được khen ngợi thái quá, khi từ nhan sắc đến tài năng của cô không quá nổi bật.

Con gái MC Quyền Linh phản ứng ra sao khi lần đầu diễn thời trang đã bị chê?-2

Lần đầu catwalk của Lọ Lem gây nhiều tranh cãi.

Tất nhiên Lọ Lem không thể không biết những bình luận tiêu cực ấy và còn cảm ơn những góp ý nhận xét ấy giúp cô trở nên tốt hơn. Lọ Lem tự nhận rằng cô vẫn đang ở giai đoạn trau dồi bản thân, hoàn thiện mình, cố gắng tiếp thu những điều tích cực. Lọ Lem biết rằng mình đã rất may mắn nhưng vẫn luôn cố gắng kiếm tiền để lo học phí, chi tiêu cho ba mẹ và đóng góp cho xã hội.

Con gái MC Quyền Linh phản ứng ra sao khi lần đầu diễn thời trang đã bị chê?-3

Lọ Lem rất bình tĩnh đối mặt với các bình luận tiêu cực.

Tuy rất cứng cỏi, mạnh mẽ khi đối mặt với những lời ác ý hướng về mình, nhưng Lọ Lem vẫn không tránh khỏi cảm xúc buồn bã đến rơm rớm nước mắt. Bao giờ cũng vậy, càng được nhiều người yêu mến thì cũng có người ghét bỏ, hy vọng Lọ Lem sẽ sớm rèn được bản lĩnh vượt qua những ý kiến tiêu cực để mạnh mẽ hơn.

 Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/con-gai-mc-quyen-linh-phan-ung-ra-sao-khi-lan-dau-dien-thoi-trang-da-bi-che-post1668105.tpo

Quyền Linh


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.