Công bố tin nhắn khủng khiếp Mr Đàm cảnh cáo Quang Lê

Theo nội dung thông tin trong bức ảnh, tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng được gửi cho Quang Lê và 2 người khác.

Theo nội dung thông tin trong bức ảnh, tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng được gửi cho Quang Lê và 2 người khác. Tuy nhiên, anh không nhận được câu trả lời từ bất cứ người nào.

Sáng 3/7, trước những lùm xùm xung quanh vụ tranh chấp "gà" với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê chính thức gửi thông cáo báo chí liên quan đến sự việc.

Theo chia sẻ của Quang Lê, sau khi xảy ra chuyện, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi tin nhắn cho Quang Lê. Tuy nhiên, Quang Lê sẽ không công bố những tin nhắn đó vì nó rất khủng khiếp.

"Đàm Vĩnh Hưng có nhắn tin cho tôi sau khi xảy ra chuyện, tin nhắn này tôi không công bố vì nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp, không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn như vậy.

Tôi thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài. Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác", Quang Lê cho biết.

Trước sự "ra đòn" kiểu úp mở của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng lập tức cho công khai tất cả những "tin nhắn khủng khiếp" đã gửi cho Quang Lê.

Bằng một thái độ rất quyết liệt, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Anh không sợ ai mà phải lãng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!".

Theo nội dung thông tin trong bức ảnh, tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng được gửi cho Quang Lê và 2 người khác. Tuy nhiên, anh không nhận được câu trả lời từ bất cứ người nào.

Trước đó, ngày 30/6, Đàm Vĩnh Hưng đã viết một đoạn status khá dài trên trang cá nhân thể hiện sự bức xúc của mình với Quang Lê về việc "cướp gà" của mình.

Sau đó, Quang Lê cũng phản pháo lại Đàm Vĩnh Hưng. Quang Lê cho biết, mình đã quen với Trọng Nghĩa trước cả Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời cũng phủ nhận việc đã ký hợp đồng làm việc với anh chàng ca sĩ đường phố này.

Đồng thời, Quang Lê cũng cho biết sẽ để cho Trọng Nghĩa tự quyết định mọi thứ.

Theo Trí thức trẻ



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.