Công Lý hé lộ "tâm thư" của con trai mà khiến mọi người vừa xúc động vừa buồn cười

Những lời nhắn của bé Tít gửi bố Công Lý vừa có sự ngây thơ nhưng cũng chứa đầy tình cảm.

Mới đây, NSND Công Lý đã chia sẻ lên trang cá nhân bức thiệp viết tay mà anh vừa được nhận từ cậu con trai Tít. Bức thiệp có tựa đề "Cha yêu", nội dung thiệp là lời nhắn được bé Tít viết tay để gửi tặng bố.

"Chào anh Lý đẹp trai nhé. Chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khỏe, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé", con trai Công Lý viết.

Bé Tít gọi bố với cách xưng hô rất hài hước "anh Lý" thể hiện sự thân thiết và gần gũi như hai người bạn của hai cha con. Tuy nhiên, mỗi lời dặn dò bố phải giữ sức khỏe, bớt hút thuốc, ăn uống nghiêm túc của bé Tít thì ai đọc vào cũng cảm nhận được tình cảm yêu thương.

Công Lý hé lộ tâm thư của con trai mà khiến mọi người vừa xúc động vừa buồn cười-1

Công Lý hé lộ tâm thư của con trai mà khiến mọi người vừa xúc động vừa buồn cười-2

Sau khi Công Lý chia sẻ bức thiệp ý nghĩa từ con trai, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã để lại bình luận khen ngợi bé Tít, đồng thời ngưỡng mộ Công Lý vì có cậu con trai ngoan ngoãn. Vợ cũ của NSND Công Lý, cũng là mẹ của bé Tít bình luận: "Nhất bố rồi! Chúc mừng hạnh phúc bố Tít ạ!".

Công Lý hé lộ tâm thư của con trai mà khiến mọi người vừa xúc động vừa buồn cười-3

Công Lý bên con trai và con gái

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-ly-he-lo-tam-thu-cua-con-trai-ma-khien-moi-nguoi-vua-xuc-dong-vua-buon-cuoi-162210401082017334.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.