Công Lý: Làm bố khó hơn đóng kịch

Vẻ ngoài thuần phác mộc mạc và những vai diễn cá tính của Công Lý luôn chiếm được cảm tình khán giả. Anh còn là một diễn viên hài có duyên trên sân khấu.

Vẻ ngoài thuầnphác mộc mạc và những vai diễn cá tính của Công Lý luôn chiếm được cảm tình khángiả. Anh còn là một diễn viên hài có duyên trên sân khấu.

Ưu thếcủa tôi là chất mộc

Sau hơn 15 năm tiếp cận với sânkhấu ở góc nhìn của một người diễn viên, Công Lý đang bắt đầu thử sức mình trongmột góc nhìn mới. Vì thế, tuy là một diễn viên già nghề nhưng Công Lý tự nhậnmình chỉ là lính mới trong lĩnh vực đạo diễn.

Với anh, kinh nghiệm của diễnviên hỗ trợ anh rất nhiều trong công tác của một đạo diễn. Công Lý đang làm đạodiễn bằng kinh nghiệm của một diễn viên, hay chính xác hơn là kinh nghiệm đạodiễn góp nhặt được trong quá trình làm việc với các đạo diễn khi là một diễnviên.

Công Lý: Làm bố khó hơn đóng kịch
Công Lý và MC Phan Anh
Ở vai trò diễn viên, Công Lý đã có những vaidiễn cá tính mạnh, còn trong vị trí của một đạo diễn, anh chia sẻ: Từ khâuchọn kịch bản tôi cũng thích những câu chuyện phải có cá tính một chút. NSNDHoàng Dũng có nói ưu thế của tôi là chất mộc. Tôi sẽ cố gắng phát huy ưu thếnày của mình trong vai trò đạo diễn. Tôi muốn những tác phẩm của mình phảigần gũi và chạm đến trái tim của khán giả bằng cách dung dị nhất.

Làm bốkhó hơn đóng kịch

Không chỉ thành công trong nhữngvai diễn trên sân khấu, truyền hình, Công Lý còn "diễn xuất" khá trọn vẹn trongvai trò một người chồng, người bố trong gia đình.

Là ông xã của phụ nữ thông minh,sắc sảo và giỏi giang như MC Thảo Vân, đối với anh không có gì "khó khăn" mà chỉcó tốt cho bản thân vì lúc nào cũng có động lực để hoàn thiện mình hơn nữa.

Còn trong vai trò một ông bố,Công Lý tâm sự: Đóng kịch bao giờ cũng dễ dàng hơn việc làm bố rất nhiều. Đóngkịch tôi còn được đào tạo chứ tôi có được đi học làm bố bao giờ đâu! Đó là chưakể đóng kịch còn được đọc trước kịch bản nhé, còn được tập dợt trước và còn đượcthị phạm nếu mình làm không tốt. Còn làm bố mà làm sai một lần, nói sai một lầnvới con là lần sau rất khó nói lại. Khó thế đấy!

Công Lý: Làm bố khó hơn đóng kịch
 
Công việc bận rộn, anh không thể chăm sóc miếngcơm giấc ngủ cho con nhưng hễ có thời gian rảnh là anh dành hết cho con.Chơi với con cũng là cách anh xả stress. Với anh, chơi cùng con và tròchuyện cùng chúng, có hòa nhập vào thế giới của chúng để hiểu con mình muốngì cũng là một cách thể hiện vai trò cha mẹ của mình.

Tựchấm mình 8 điểm cho việc làm bố

Ngoài cô con gái lớn, vợ chồngnghệ sĩ Công Lý - Thảo Vân còn có một cậu con trai rất kháu khỉnh. Công Lý bảomình không có ảnh hưởng đến con nhiều bằng "bà xã" vì anh ít có thời gian chocon. Mỗi khi gần con cũng hơi nuông chiều không nghiêm khắc được.

Tâm sự về cậu con trai nhỏ, anhcho biết: Nếu được thì tôi muốn con mình giống mình ở sự mạnh mẽ, quyết đoánnhưng sống có tình. Một điều này nữa tôi không muốn con trai giống mình đó làtật hay khóc. Trông thôi đầu gấu thế này chứ hay khóc lắm! Đây là lần đầu tiêntôi vạch áo cho người xem lưng đấy!

Công Lý cũng tự chấm mình 8 điểm trong vai tròmột ông bố. "Nhưng nếu công bằng để vợ tôi chấm thì tôi chỉ có 6 điểm thôi"Anh nói vui.

Theo Sức sống mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.