Cuộc sống chật vật của diễn viên Thương Tín ở tuổi 65: Sức khỏe yếu đi nhiều nhưng vẫn phải làm đủ việc mưu sinh nuôi vợ trẻ và con nhỏ

Từng là tài tử nổi tiếng một thời của làng phim Việt nhưng cuộc sống lúc xế chiều của Thương Tín lại vất vả, đầy lo toan.

Nhắc đến Thương Tín là khán giả phim Việt nhiều thế hệ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của ông trong "Biệt động Sài Gòn", "Ván bài lật ngửa",... Nam diễn viên sinh năm 1956 ở thời hoàng kim những năm 1980 - 1990 là tài tử màn bạc chạy show không xuể, lãng tử đào hoa, danh vọng và tiền bạc không thiếu.

Thế nhưng, bước qua quá khứ huy hoàng ấy lại là thực tại khắc nghiệt khi nam diễn viên nay đã 65 tuổi nhưng vẫn phải gồng gánh trên vai trách nhiệm với gia đình nhỏ, mưu sinh từng ngày. 

Cuộc sống chật vật của diễn viên Thương Tín ở tuổi 65: Sức khỏe yếu đi nhiều nhưng vẫn phải làm đủ việc mưu sinh nuôi vợ trẻ và con nhỏ-1
Hình ảnh lãng tử thời hoàng kim của Thương Tín

Cuộc sống chật vật của diễn viên Thương Tín ở tuổi 65: Sức khỏe yếu đi nhiều nhưng vẫn phải làm đủ việc mưu sinh nuôi vợ trẻ và con nhỏ-2
Tài tử màn bạc một thời giờ đã già và tiều tụy đi nhiều sau những biến cố cuộc đời

Trải qua nhiều cuộc tình và thất bại hôn nhân, hiện tại Thương Tín đang gắn bó với người vợ trẻ hơn mình 32 tuổi và có một cô con gái nhỏ. Vì không còn danh tiếng như xưa nên thu nhập bằng nghề diễn xuất của Thương Tín cũng chẳng có nhiều. Ông chấp nhận đóng nhiều vai, kể cả vai nhỏ ít phân đoạn để có thu nhập trang trải nuôi gia đình. Mỗi lần đi quay phim ở địa điểm xa, Thương Tín đi xe máy cả trăm cây số rồi lại lái xe về để đỡ tốn tiền thuê trọ.

Cuộc sống khó khăn nên vợ và con gái Thương Tín về Phan Rang sinh sống, còn nam diễn viên hiện ở trong căn phòng trọ chưa đầy 20m2, hằng ngày chạy xe ôm. Do tình hình dịch bệnh nên thời gian qua Thương Tín không có phim để đóng, thu nhập giảm trong khi tiền gửi về cho vợ con, chi phí phòng trọ, sinh hoạt phải chi trả. Thương Tín chấp nhận đi hát ở tỉnh xa nhưng không phải lúc nào cũng được gọi. Ông từng chia sẻ có nhiều khi phải vay mượn bạn bè tiền đóng phòng trọ, tuổi lục tuần vẫn phải chạy ăn từng bữa, có khi nhịn ăn, trong túi không đủ 100.000 đồng.

Cuộc sống chật vật của diễn viên Thương Tín ở tuổi 65: Sức khỏe yếu đi nhiều nhưng vẫn phải làm đủ việc mưu sinh nuôi vợ trẻ và con nhỏ-3
Chiếc xe máy mà nam diễn viên dùng để đi quay phim và tranh thủ chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập

"Tôi đóng phim phần lớn cũng là vì con gái. Tôi thấy mình thời trẻ kinh tế đủ đầy lại không có con gái để lo, giờ để con chịu thiệt thòi, cực khổ, tôi không chịu được. Ở đỉnh cao cũng không giàu có được nhờ phim nên bây giờ chỉ cần kiếm được tiền lo cho con gái nhỏ thì vai gì tôi cũng nhận. 

Cuộc sống khó khăn, căng thẳng nhưng đó là số phận của mình rồi, tôi phải cố chịu. Điều tôi buồn nhất, có lỗi nhất là không lo được cho con gái đầy đủ. Lúc tôi có tiền, mong có con gái không có, bây giờ có lại không thể chăm lo cho con bằng với người ta", Thương Tín từng chia sẻ.

Nam diễn viên cũng từng tiết lộ con gái ông là một cô bé thông minh, lanh lợi, và đặc biệt là được thừa hưởng khả năng diễn xuất từ ba. Cô bé thường tự nghĩ ra kịch bản những phân đoạn ngắn rồi rủ ba diễn chung với mình rồi mới chịu đi ngủ. Thương Tín bày tỏ rằng dù ông có làm gì hay những lúc tranh cãi với vợ cũng đều kiềm chế vì không muốn ảnh hưởng đến con.


Cuộc sống chật vật của diễn viên Thương Tín ở tuổi 65: Sức khỏe yếu đi nhiều nhưng vẫn phải làm đủ việc mưu sinh nuôi vợ trẻ và con nhỏ-4
Thương Tín rất yêu thương con gái nhỏ của mình và cố gắng mưu sinh nhiều nghề để lo cho con có cuộc sống tốt hơn

Cuộc sống chật vật của diễn viên Thương Tín ở tuổi 65: Sức khỏe yếu đi nhiều nhưng vẫn phải làm đủ việc mưu sinh nuôi vợ trẻ và con nhỏ-5
Diễn viên Thương Tín bên người vợ kém 32 tuổi và cô con gái nhỏ

Ở tuổi 65, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" tiều tụy và sức khỏe ngày một yếu đi. Trong những lần chia sẻ với truyền thông gần đây, ông cho biết thường mất ngủ, đau nhức người và trí nhớ cũng không còn tốt.

Tôi 25/2/2021, Thương Tín bị đột quỵ và được đưa đi cấp cứu. Hiện tại, tình hình sức khỏe của ông đang rất yếu và vẫn đang phải tiếp tục theo dõi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-chat-vat-cua-dien-vien-thuong-tin-o-tuoi-65-suc-khoe-yeu-di-nhieu-nhung-van-phai-lam-du-viec-muu-sinh-nuoi-vo-tre-va-con-nho-22202126223303954.htm

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.