Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều

Mai Hồ sống kín tiếng và nhanh chóng lấy lại được sắc vóc sau khi sinh con thứ 2.

Mai Hồ sống kín tiếng và nhanh chóng lấy lại được sắc vóc sau khi sinh con thứ 2.

Diễn viên Mai Hồ tên thật là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987 và là em họ của Mai Thu Huyền. Từng theo học ở Nhạc viện TP.HCM nhưng sau đó cô sớm lập gia đình và từ bỏ đam mê ca hát.

Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, năm 2012 Mai Hồ ly hôn và một mình nuôi con đầu lòng. Độc thân một thời gian, sau đó Mai Hồ công khai mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với Trấn Thành.

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-1

Mai Hồ từng có thời gian gắn bó với Trấn Thành.

Không chỉ thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí, Trấn Thành và Mai Hồ còn thu hút sự quan tâm khi dành cho nhau những lời yêu thương trên mạng xã hội. Nhưng được vài năm, cuộc tình này tan vỡ vì những quan điểm sống không phù hợp.

Trong một talk show, Trấn Thành khẳng định luôn trân trọng mối quan hệ với Mai Hồ. Tuy nhiên, bản thân anh thấy mình quá già trong khi Mai Hồ lại trẻ con nên hay cãi nhau, dẫn đến những áp lực trong cuộc sống.

Sau khi không còn gắn bó, cả hai vẫn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống và thỉnh thoảng tham gia một số gameshow chung. Về cá nhân Mai Hồ, ngoài kinh doanh, cô cũng có một vài hoạt động nghệ thuật được quan tâm như: đóng MV, phim ngắn, chụp ảnh thời trang...

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-2

Mai Hồ tổ chức đám hỏi với ông xã từ tháng 02/2018.

Có thời điểm Mai Hồ bị đồn đang âm thầm hẹn hò Dương Triệu Vũ. Nhưng đến tháng 02/2018, bà mẹ 1 con để lộ ảnh tổ chức đám hỏi với một doanh nhân thành đạt, điển trai tên Nam Bùi.

Khi không còn giấu diếm chuyện cá nhân, Mai Hồ tiết lộ hẹn hò chàng trai Việt kiều, kém cô 4 tuổi từ tháng 9/2015. Tình yêu này được chính Dương Triệu Vũ mai mối sau một lần đi chơi chung.

Dù có khoảnh cách địa lý, nhưng trong hơn 2 năm hẹn hò, Nam Bùi luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để bay về Việt Nam đưa Mai Hồ đi du lịch. Nhận xét về người bạn đời, Mai Hồ cho biết Nam Bùi là người chân thành, mộc mạc và biết quan tâm đến người khác.

Đến tháng 8 cùng năm, Mai Hồ hạ sinh con thứ 2 và chuyển sang Đức sinh sống cùng chồng. Từ đó cho đến nay, cô sống khá kín tiếng, ít chia sẻ chuyện tổ ấm với giới truyền thông.

Dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình, con nhỏ, Mai Hồ chưa có ý định trở lại với công việc diễn xuất. Và sau 1 năm sinh nở, hiện tại Mai Hồ đã lấy lại được sắc vóc và thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 32.

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-3

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-4

Sau đám hỏi, Mai Hồ sang Đức sinh sống và sinh con thứ 2 vào tháng 08/2018.

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-5

Khi con bước vào giai đoạn cứng cáp, cô cũng nhanh chóng lấy lại được sắc vóc tươi trẻ.

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-6

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-7

Hiện tại, Mai Hồ đang có tổ ấm đầy hạnh phúc.

Cuộc sống của Mai Hồ sau khi chia tay Trấn Thành, âm thầm sinh con với chồng Việt kiều-8

Dù được ông xã tận tình hỗ trợ việc chăm sóc con, nhưng cô chưa có ý định quay lại với công việc diễn xuất.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Mai Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.