Cuộc sống của MC thời tiết Lưu Hà sau 6 năm "mất tích"

Chọn một cuộc sống không ồn ào và không có ánh đèn vàng, Lưu Hà dành thời gian để chăm sóc và nuôi dạy bốn đứa con.

Chọn một cuộc sống không ồn ào và không có ánh đèn vàng, Lưu Hà dành thời gian để chăm sóc và nuôi dạy bốn đứa con.

12 tuổi, Lưu Hà để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với vai diễn dễ thương trong bộ phim Hoa của trời.

Chiếc răng khểnh và lối diễn xuất tự nhiên khiến Lưu Hà không lẫn vào đâu được trong dàn diễn viên nhí tài năng ngày ấy. Sau thành công đó, cô tham gia rất nhiều bộ phim khác như: Ngày hè sôi động, Trong mây trăng rằm vẫn sáng, Mưa dầm ngõ nhỏ...

Vốn yêu trẻ thơ nên từ bé Lưu Hà đã nuôi ước mơ trở thành cô nuôi dạy trẻ. Thế nhưng, học hết cấp ba, cô lại quyết định rẽ sang một hướng khác theo tâm nguyện của bố.

Lưu Hà kể, trước kia vì chiều ông nội nên bố cô đã từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật để theo nghề y. Vì vậy, để chiều lòng ông, cô đã nộp đơn thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Với năng khiếu bẩm sinh và vốn kiến thức được đào tạo bài bản, những vai diễn của Lưu Hà ngày càng tròn trịa. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên, người đẹp quyết định đi theo một hướng khác: trở thành MC truyền hình.

Có thể nói, Lưu Hà đã góp phần mang lại một luồng gió tươi mới. Những bản tin thời tiết khô khan bỗng trở nên sinh động và thu hút khán giả xem truyền hình hơn bao giờ hết.

Mối tình giữa người đẹp và MC Tuấn Tú cũng là chủ để tốn giấy mực của báo chí một thời. Dù Lưu Hà lớn tuổi hơn Tuấn Tú nhưng những hình ảnh chụp chung không cho thấy điều đó.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn công khai, thông tin tan vỡ của mối tình đẹp nhất Đài truyền hình cũng lan ra.

Năm 2009, sau khi du học trở về, Lưu Hà lặng lẽ lên xe hoa. Những thông tin về cô cũng ít dần và trở nên hiếm hoi. Mãi gần đây, người đẹp mới quay trở lại. Cô nhận lời trở thành dịch giả cho một kênh giáo dục trên Youtube và MC cho một chương trình dành cho trẻ.

Hiện tại, Lưu Hà có bốn đứa con và cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Người đẹp cũng chẳng có ý định quay lại showbiz dù ngoài kia vẫn còn rất nhiều người hâm mộ.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.