Cuộc sống giàu có, giấu kín vợ con ở tuổi 40 của ca sĩ đã khiến Cát Tường yêu say đắm

Cát Tường từng tiết lộ đã chủ động tán tỉnh Hàn Thái Tú khi cả hai học chung trường.

Hàn Thái Tú sinh năm 1980 và được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ sở hữu những bản hit như: Xót xa người thứ 3, Sầu đông, Tiếng sét ái tình...

Ngoài phong cách biểu diễn tự tin, ngoại hình sáng sân khấu, anh còn được lòng đồng nghiệp và khán giả bởi tính cách thân thiện và ít vướng vào những scandal tai tiếng.

Cuộc sống giàu có, giấu kín vợ con ở tuổi 40 của ca sĩ đã khiến Cát Tường yêu say đắm-1

Hàn Thái Tú từng theo học trường Sân khấu điện ảnh trước khi làm ca sĩ.

Rất ít người biết rằng, trước khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Hàn Thái Tú từng theo học tại trường Sân khấu điện ảnh và có thời gian tìm hiểu MC Cát Tường.

Cụ thể thời còn ngồi trên ghế nhà trường, giọng ca 8x đời đầu đã gây chú ý với thầy cô, bạn bè khi sở hữu ngoại hình thư sinh cùng làn da trắng trẻo. Dù học khác lớp, nhưng Cát Tường đã để mắt đến "cậu em" kém mình đến 3 tuổi.

Khi biết Hàn Thái Tú hay uống sữa tươi không đường ở một quán gần trường, cô đã chủ động tiếp cận và kết bạn. Rồi sau này cả hai âm thầm tìm hiểu nhau. Dù có chung đam mê, sở thích nhưng mối quan hệ này không kéo dài được lâu.

Cát Tường thừa nhận Hàn Thái Tú chính là tình đầu. Tuy nhiên cô là người có lỗi khiến cho bạn trai phải ghen tuông, chia tay. Khi cả hai gia nhập làng giải trí, ít khi nào cô có dịp hội ngộ và làm lành với người yêu cũ.

Phải đến năm 2013, Cát Tường và Hàn Thái Tú mới gặp lại nhau trong dịp giỗ Tổ nghề sân khấu. Không còn suy nghĩ nhiều về chuyện cũ, cặp đôi một thời quyết định làm bạn và thỉnh thoảng đi ăn, hỏi thăm nhau về công việc và cuộc sống.

Trong dịp Cát Tường sang nước ngoài lưu diễn và thực hiện một số dự án, anh cũng đã có mặt để hỗ trợ người tình một thời. Ngoài mối tình với cựu MC "Bạn muốn hẹn hò", Hàn Thái Tú là người sống khá kín tiếng đời tư.

Năm 2018, anh lần đầu thừa nhận đã có vợ con nhưng giấu kín với lý do: "Tôi sợ sự nổi tiếng của mình ảnh hưởng tới cuộc sống của các con nên không bao giờ xuất hiện bên gia đình và cũng ngại nói về góc riêng này. Tôi muốn giữ cho tổ ấm được bình yên".

Cuộc sống giàu có, giấu kín vợ con ở tuổi 40 của ca sĩ đã khiến Cát Tường yêu say đắm-2

Sau rất nhiều năm tránh mặt, Cát Tường và Hàn Thái Tú hiện coi nhau là tri kỉ và thoải mái chụp hình tình tứ khi hội ngộ.

Rất nhiều năm làm việc chăm chỉ, Hàn Thái Tú cũng đã có một cuộc sống giàu có khiến nhiều người phải ao ước. Năm 32 tuổi, anh đã tự tậu cho mình chiếc xe hơi thể thao trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Tại TP.HCM, anh cũng là chủ sở hữu của căn nhà 3 tầng, rộng 100m2 với đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Khoảng hơn 2 năm trở lại đây, Hàn Thái Tú sinh sống và làm việc chính ở Mỹ.

Thỉnh thoảng anh vẫn về nước ra mắt sản phẩm mới và tham gia các chương trình biểu diễn phù hợp.

Cuộc sống giàu có, giấu kín vợ con ở tuổi 40 của ca sĩ đã khiến Cát Tường yêu say đắm-3

Cuộc sống giàu có, giấu kín vợ con ở tuổi 40 của ca sĩ đã khiến Cát Tường yêu say đắm-4

Cuộc sống giàu có, giấu kín vợ con ở tuổi 40 của ca sĩ đã khiến Cát Tường yêu say đắm-5

Thời còn hoạt động nghệ thuật ở làng giải trí trong nước, Hàn Thái Tú đã có một cuộc sống sung túc và giàu có.

Cuộc sống giàu có, giấu kín vợ con ở tuổi 40 của ca sĩ đã khiến Cát Tường yêu say đắm-6

Hiện tại anh đang sinh sống và làm việc chính ở Mỹ.

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/cuoc-song-giau-co-giau-kin-vo-con-o-tuoi-40-cua-ca-si-da-khien-cat-tuong-yeu-say-dam-20201006065013959.htm

Hàn Thái Tú

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.