Hàn Thái Tú nghẹn ngào nhắn đến Vân Quang Long: 'Hôm nay mày được an nghỉ tại quê hương thương mến'

Những lời nhắn xúc động của Hàn Thái Tú gửi đến cố ca sĩ Vân Quang Long khiến nhiều người không khỏi xúc động. Anh cũng cho biết chẳng thể nào chấp nhận được một người bạn thân đã mãi mãi ra đi.

Sáng nay (20/1), lễ an táng của ca sĩ Vân Quang Long đã được diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp. Buổi lễ được bắt đầu từ 8 giờ sáng, bố mẹ và vợ cũ của ca sĩ Vân Quang Long đã cùng tổ chức lễ tang.

Trong buổi lễ, hình ảnh bé Trác Kỳ - con gái lớn của ca sĩ Vân Quang Long nâng niu, ôm tro cốt của bố đến nơi an vị khiến nhiều người không khỏi xót xa. Vợ cũ cũng để tang, ôm di ảnh của nam ca sĩ. Và sau đó, Linh Lan - vợ hai cố ca sĩ cũng đã xuất hiện ôm bé Helen đến tiễn biệt chồng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Là người tất bật lo hậu sự cho Vân Quang Long ở Mỹ cũng như gửi tro cốt về Việt Nam cho phụ huynh, Hàn Thái Tú cũng trúc trực, lo lắng những ngày qua. Đến hôm nay, anh đã thực sự an lòng khi nhìn thấy hình ảnh lễ an táng của bạn thân được gia đình chuẩn bị ấm cúng. Trên trang cá nhân, anh đã xúc động viết: "Vậy là hôm nay mày cũng được nằm tại quê hương thương mến, bên ông bà bên vòng yêu thương của gia đình, bạn bè. Tin chắc mày cũng đang mỉm cười. Trong tất cả thằng bạn, mày là người phá tao nhất, mày phá tao tức điên. Rồi lại huề cười cả làng. Mất mày tao mới thấm từ tri kỉ, cảm giác làm hình thờ, cúng cơm đưa tiễn đoạn cuối con đường thật khủng kiếp với tao. Nhưng giờ tao phải chấp nhận là đã không còn người bạn thân nữa. An nghĩ nha thằng quỷ".

Hàn Thái Tú nghẹn ngào nhắn đến Vân Quang Long: Hôm nay mày được an nghỉ tại quê hương thương mến-1

Những ngày khi cựu thành viên nhóm nhạc 1088 qua đời, Hàn Thái Tú và gia đình cậu mợ lo hậu sự cho anh tại Mỹ.

Hàn Thái Tú nghẹn ngào nhắn đến Vân Quang Long: Hôm nay mày được an nghỉ tại quê hương thương mến-2

Anh cũng tiết lộ trong những đám bạn thân, Vân Quang Long là người hay làm phiền anh nhất. Nhưng đến khi nam ca sĩ qua đời, Hàn Thái Tú đau lòng thấm hiểu hai từ "tri kỷ" đối với anh. Anh cũng mong bạn thân an nghỉ tại quê hương gần bố mẹ.

Hàn Thái Tú nghẹn ngào nhắn đến Vân Quang Long: Hôm nay mày được an nghỉ tại quê hương thương mến-3

Phần mộ của cố ca sĩ được gia đình chuẩn bị sáng nay cho lễ an táng ở Đồng Tháp.

 Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/han-thai-tu-nghen-ngao-nhan-den-van-quang-long-hom-nay-may-duoc-an-nghi-tai-que-huong-thuong-men-69602.html

Hàn Thái Tú

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.