Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp

Dù đã không còn xuất hiện trên sân khấu, song Cẩm Ly vẫn là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến.

Là một trong những ca sĩ gắn liền với dòng nhạc dân ca, sở hữu giọng hát đi vào lòng người cùng nhan sắc trẻ trung nên Cẩm Ly luôn là sao Vbiz được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua. Dù không còn hoạt động sôi nổi, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Cẩm Ly vẫn luôn là một nữ ca sĩ có sức hút khủng và nhất cử nhất động luôn được nhiều người quan tâm.

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-1

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng từ dòng nhạc dân ca trữ tình

Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, vào năm 2015, khán giả đã không khỏi xôn xao khi Cẩm Ly bỗng phải dừng nghiệp ca hát. Bởi lẽ, cô đã bị ảnh hưởng bởi căn bệnh viêm xoang. Vì lẽ đó nên Cẩm Ly đã phải dừng hoạt động nghệ thuật trong suốt 3 năm liền để sang Mỹ chữa bệnh. Sau ca phẫu thuật thành công, giờ đây, nữ ca sĩ đã hồi phục được 80%. Dù không đạt được sự trong trẻo như trước, song Cẩm Ly vẫn phải lưu ý trong việc lựa chọn những bài hát phù hợp với giọng hiện tại.

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-2
Nữ ca sĩ từng bật khóc khi sợ sẽ không thể quay lại sân khấu

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-3
Cẩm Ly từng có thời gian bị bệnh khá nặng

Bên cạnh giọng hát trong trẻo như họa mi hót, sắc vóc của Cẩm Ly ở độ tuổi 52 cũng là đề tài được bàn tán liên tục. Dễ nhận thấy, ở hiện tại, cô vẫn đang giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hết phần thiên hạ. Nhiều người còn gọi cô là mỹ nhân "lão hóa ngược" của Vbiz. Cẩm Ly cũng sở hữu gu ăn mặc đầy "xì tin" và nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả của mình.

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-4Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-5
Nhan sắc của Cẩm Ly chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Trong quãng thời gian hạn chế hoạt động nghệ thuật, Cẩm Ly cũng khiến nhiều người ghen tị khi sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Minh Vy cùng 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Dù thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày nhưng trái lại, nữ ca sĩ lại ít khi cho các con của mình lên sóng. Trước đây, chỉ có 1 lần hiếm hoi 2 cô con gái của Cẩm Ly xuất hiện trên sàn runway để catwalk cùng với mẹ.

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-6
Cô thường xuyên cho ông xã mình lên sóng

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-7
Hiện tại, nữ ca sĩ sống hạnh phúc bên chồng con

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-8
Tuy nhiên, cô hiếm khi nào cho các con lên sóng hay xuất hiện trước công chúng

Ngoài ra, Cẩm Ly cũng đang đảm đương việc làm vườn với những sở thích chân phương như trồng cây, thu hoạch hoa trái và tự tay mình chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình. Song song đó, nữ ca sĩ cũng sống trong căn biệt thự tại quận 7 (TP.HCM) với diện tích rộng lớn lên đến 400m2, khoảng 1 triệu USD (hơn 22,7 tỷ đồng). Cuộc sống đầy an yên của Cẩm Ly đang là thứ được nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-9Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-10Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-11
Cẩm Ly đang chăm lo cho vườn tược và tận hưởng cuộc sống an yên

Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-12Cuộc sống hiện tại của Cẩm Ly sau khi bị bệnh suýt bỏ hát: An yên bên chồng con, vẫn trẻ trung và xinh đẹp-13
Cô cũng trở thành bà nội trợ đảm đang trong gia đình

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-cam-ly-sau-khi-bi-benh-suyt-bo-hat-an-yen-ben-chong-con-van-tre-trung-va-xinh-dep-34691.html

Cẩm Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.