Cuộc sống vương giả của “đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hồ Tịnh còn trở thành một trong những mỹ nhân may mắn nhất Cbiz khi nên duyên với con trai gia tộc giàu nức tiếng Malaysia.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hồ Tịnh còn trở thành một trong những mỹ nhân may mắn nhất Cbiz khi nên duyên với con trai gia tộc giàu nức tiếng Malaysia.

"Người đẹp cổ trang" và chuyện tình với đại gia Malaysia

Cùng với Chương Tử Di và Mai Đình, Hồ Tịnh được mệnh danh là một trong "bảy đóa kim hoa" của làng phim ảnh Trung Quốc. 

Với lối diễn xuất tự nhiên, vẻ đẹp thánh thiện, ngây thơ, có phần mong manh, mỹ nhân sinh năm 1978 trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua loạt phim như Dương Môn nữ tướng, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại Minh cung từ, Đại Thanh hậu cung, Khang triều bí sử...

Cũng nhờ góp mặt trong loạt phim cổ trang với tạo hình xinh đẹp, lộng lẫy, Hồ Tịnh còn được ví là đệ nhất "mỹ nhân cổ trang" của showbiz Hoa ngữ.

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-1

Sự nghiệp của mỹ nhân họ Hồ cũng vì thế mà vô cùng thuận lợi. Tham gia showbiz, cô không chỉ được gặp gỡ, hợp tác với nhiều ngôi sao tên tuổi mà còn được quen biết với những nhân vật có gia thế, tiếng tăm.

Vì thế, không khó hiểu khi Hồ Tịnh nên duyên với doanh nhân giàu có bậc nhất Malaysia Chu Triệu Trường (Frank Choo). 

Chu Triệu Trường là con trai của doanh nhân gốc Hoa Châu Chính Hoa – cựu cố vấn chính phủ và trưởng phòng thương mại Trung Quốc – Malaysia.

Không những vậy, mẹ của anh, bà Châu Lâm Tú cũng là một nữ đại gia "có máu mặt" tại đất nước Đông Nam Á này. 

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-2


Năm 2005, bà Châu được bình chọn là gương mặt doanh nhân Hoa kiều tiêu biểu có cống hiến lớn cho cộng đồng. Tài lực lẫn danh vọng lừng lẫy giúp gia đình họ Châu được xếp vào Top 10 gia tộc tiếng tăm tại Malaysia.

Chu Triệu Trường và Hồ Tịnh gặp nhau trong một bữa tiệc tối tại Bắc Kinh năm 2004. Lúc đó, anh là nhà sản xuất cho một bộ phim truyền hình mà cô tham gia. Chính nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ là người đã giới thiệu Hồ Tịnh và Chu Triệu Trường với nhau.

Ngay từ giây phút đầu gặp gỡ, cả hai đã có cảm tình đặc biệt dành cho nhau. “Tôi có cảm giác thật dịu dàng và dễ chịu khi nhìn vào mắt Frank. Anh ấy là một người có gương mặt phúc hậu và tính cách hài hước”, Hồ Tịnh tự hào chia sẻ về lần đầu gặp ông xã.

Về phía Chu Triệu Trường, anh thừa nhận bị cá tính mạnh mẽ, đôi lúc có phần nam tính của Hồ Tịnh chinh phục. 3 tháng sau buổi gặp gỡ tình cờ đó, cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-3

Trong suốt 4 năm yêu nhau, do mỗi người ở một phương nên Hồ Tịnh và Chu Triệu Trường phải chấp nhận việc yêu xa. Trong khi nữ diễn viên làm việc tại Bắc Kinh thì ông xã cô bận rộn giải quyết công việc tại Malaysia.

Tuy nhiên, tình yêu chẳng vì thế mà trở nên cách trở. Cả hai vẫn đều đặn gửi email, liên hệ, quan tâm nhau qua Internet. Chia sẻ về quãng thời gian này, Hồ Tịnh vui vẻ nói:

"Ông xã tôi thường xuyên sử dụng mạng viết mail cho tôi hoặc đặt điện hoa tới nhà riêng của tôi ở Bắc Kinh. 

Sau một thời gian dài xa nhà để đi đóng phim, tôi rất xúc động khi trở về nhà và thấy phòng của mình phủ kín toàn hoa. Hành động này của Frank khiến tôi thêm yêu anh ấy và có cảm giác mình không bao giờ cô đơn".

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-4


Trong quãng thời gian hẹn hò, do gặp khó khăn về khoảng cách địa lý, cả hai luôn cố gắng tận dụng thời gian bên nhau. 

Chu Triệu Trường không ngại bỏ ra 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tới phim trường Hoành Điếm gặp mặt Hồ Tịnh. 

Trong khi nữ diễn viên cũng hết mực quan tâm đến gia đình bạn trai, cô thường hỏi thăm và mang nhiều thuốc bổ quý hiếm, trà ngon từ Vân Nam tới Malaysia để biếu mẹ chồng tương lai.

Đám cưới nghìn tỷ, khối tài sản kếch xù và cuộc sống giàu sang phú quý

Sau 4 năm yêu đương, Hồ Tịnh và Chu Triệu Trường quyết định đánh dấu mốc mới cho chuyện tình yêu của mình. Cả hai tổ chức đám cưới hoàng tráng theo nghi lễ Malaysia vào tháng 9/2008.

Đám cưới được tổ chức vô cùng xa xỉ tại Kuala Lumpur với nhiều quan chức cao cấp và các doanh nhân nổi tiếng tham dự. 

Bữa tiệc cưới diễn ra tại sân golf của khách sạn và có cả máy bay đưa đón cô dâu, quan khách với chi phí lên tới 60 triệu USD (hơn 1 nghìn tỷ VNĐ).

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-5


Sau khi kết hôn, Hồ Tịnh được mẹ chồng đặc biệt tặng khách sạn 5 sao Lone Pine Hotel. Theo tiết lộ từ một nguồn tin, giá trị thị trường của khách sạn này ước tính không dưới 300 triệu NDT (gần 1 nghìn tỷ VNĐ).

Bước chân vào gia tộc tài phiệt, mỹ nhân cổ trang Trung Quốc chính thức trở thành phu nhân của ông chủ tịch tập đoàn Xiao En, gã khổng lồ về dịch vụ tang lễ tại Malaysia.

Được biết, tập đoàn ông xã Hồ Tịnh quản lý ngoài việc tổ chức các dịch vụ báo hiếu còn kinh doanh nhiều ngành "hái ra tiền" như bất động sản, xây dựng, du lịch và tài chính. Cũng vì thế, cuộc sống của cô sau khi kết hôn vô cùng dư dả, sung túc.

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-6


Theo một thống kê của truyền thông Malaysia cho biết, khối tài sản của Châu Triệu Tường lên đến 5 tỉ NDT (17 nghìn tỉ đồng).

Gia tộc nhà Châu Triệu Tường sở hữu một quần thể biệt thự hoành tráng tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Trong đó, những căn villa cao cấp nhất là nơi ở của vợ chồng Châu Triệu Tường - Hồ Tịnh, mẹ đẻ và các em trai, em gái của anh mỗi người sở hữu một căn.

Nơi đây được ví như một hoa viên nhiệt đới thu nhỏ với cây cối um tùm bao phủ, xe hơi đắt tiền đỗ thành hàng dài, vệ sĩ và người hầu kẻ hạ lên đến hàng chục người...

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-7


Năm 2009, Hồ Tịnh sinh con trai đầu lòng Lucas Chu Hiểu Dương. Trái với nhiều mỹ nhân sau khi làm dâu sẽ bị cấm cản quay trở lại con đường diễn xuất, Hồ Tịnh được gia đình nhà chồng vô cùng ủng hộ quay trở lại con đường nghệ thuật.

Vì thế, cô vẫn đều đặn nhận phim mới, chụp ảnh quảng cáo và tham gia các sự kiện của làng giải trí. 

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-8Hồ Tịnh hạnh phúc bên ông xã đại gia và con trai Lucas.

Hiện tại, ở tuổi 41, "mỹ nhân cổ trang" nổi tiếng một thời vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp đến khó tin. Cuộc sống sung túc, sự nghiệp thăng tiến, Hồ Tịnh trở thành một trong những người đẹp sở hữu cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz Hoa ngữ.

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-9Dù đã ngoài 40, mỹ nhân nổi tiếng một thời vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, đằm thắm.

Cuộc sống vương giả của đệ nhất mỹ nhân” được chồng đại gia tổ chức lễ cưới nghìn tỷ-10Hồ Tịnh là một trong những người đẹp viên mãn trong cả đời tư và sự nghiệp.

Theo Trí Thức Trẻ


Hồ Tịnh

Chương Tử Di

phim cổ trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.