Cường Đô la khoe hạnh phúc, Hà Hồ khoe đồ hiệu

Trong khi chồng cũ hạnh phúc hẹn hò cùng tình mới thì Hà Hồ vui vẻ khoe đồ hiệu trong chuyến lưu diễn.

Trong khi chồng cũ hạnh phúc hẹn hò cùng tình mới thì Hà Hồ vui vẻ khoe đồ hiệu trong chuyến lưu diễn.

Hà Hồ có vẻ chưa bao giờ hết hot trên mặt báo bởi lúc nào người ta cũng có cái viết về cô. Trong khi Cường Đô la thường xuyên xuất hiện hạnh phúc cùng tình mới thì dư luận lại vô cùng tò mò phản ứng của Hồ Ngọc Hà.

Có vẻ như "nữ hoàng giải trí" không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm của chồng cũ. Trong lúc trên mặt báo là loạt video, hình ảnh thể hiện sự thân mật tình cảm của Hạ Vi - Cường Đô la thì Hà Hồ "âm thầm" khoe hàng hiệu trăm triệu.

Cô nàng khoe "khéo" đôi chân dài cùng đôi giày và chiếc túi hàng hiệu có giá trên trăm triệu. Được biết, món đồ hiệu này mới được Hà Hồ "tậu" khi đi lưu diễn ở nước ngoài.

Được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, thời trang luôn là thế mạnh của Hà Hồ. Chính vì thế, cô thường xuyên cập nhật những sản phẩm hàng hiệu mới nhất trên thế giới.

 

 

Được biết, chiếc túi mà Hà Hồ khoe là túi LV Steamer GM có giá 4250 USD (khoảng hơn 94 triệu). Đây là mẫu túi mới nhất của hãng vơi ổ khoá đươc khắc logo của hãng. 

Sánh đôi cùng với chiếc túi hàng hiệu là đôi giày của nhãn hiệu Louboutin có giá khoảng 1395 USD ( khoảng 34 triệu đồng).

Sau khi Hà Hồ đăng tải hình ảnh, rất nhiều lời khen ngợi dành cho gu thời trang sành điệu và sang trọng của "Nữ hoàng giải trí". Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có vẻ như Hà Hồ đang đáp trả lại hành động "khoe" hạnh phúc của cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi.

Trước đó, dư luận nháo nhào vì hình ảnh Cường Đô la và Hạ Vi ôm hôn thân thiết. Hình ảnh ghi lại cho thấy khi đưa Hạ Vi đi ăn tối, Cường Đô la bất ngờ hôn người yêu mới trong xe.

Đặc biệt, khi ngồi trong nhà hàng, cả hai không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ tình cảm. Cường Đô la vuốt tóc rồi hôn Hạ Vi rất âu yếm, còn cô thì ngả đầu vào vai vị doanh nhân.

Sau khi clip trên được một trang mạng đưa lên và lan truyền với tốc độ "chóng mặt", Cường Đô la chia sẻ: "Just act, don't talk.. There's no explain" (Tạm dịch: Chỉ hành động, không cần nói gì, không có gì phải giải thích ở đây cả).

Nhiều ý kiến cho rằng thay vì giấu diếm như xưa, lần này Cường Đô la đã không ngại ngần công khai. Thậm chí, anh còn có ý muốn cho mọi người biết rằng: Tôi đang hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.