Những lời “ngôn tình” của Cường Đô la dành cho Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la từng dành cho Hồ Ngọc Hà rất nhiều lời ngọt ngào mà nhiều người phải ghen tỵ.

Cường Đô la từng dành cho Hồ Ngọc Hà rất nhiều lời ngọt ngào mà nhiều người phải ghen tỵ.

Chuyện tình của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây “bão” đầu năm 2010 khi “Nữ hoàng giải trí” mang thai với “công từ phố núi”. Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng, Hồ Ngọc Hà chỉ là một trong những “chân dài” đi qua đời Cường Đô la. Còn Cường Đô la chinh phục được người đẹp vì tiền...

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà được cho là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà được cho là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí.

Một thời gian dài, cặp đôi không lên tiếng giải thích hay xuất hiện cùng nhau trên các phương tiện truyền thông. Chỉ khi bé Subeo được sinh ra, cặp đôi mới bắt đầu xuất hiện công khai trong nhiều sự kiện. Vượt qua rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng hay áp lực từ phía gia đình Cường Đô la, cả hai dần chứng minh tình yêu của mình. Thời điểm đó, cặp đôi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà được cho là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí.

Trên trang cá nhân hay phương tiện truyền thông, Cường Đô la không tiếc lời yêu thương dành cho Hồ Ngọc Hà. Rất nhiều câu nói giản dị của Cường Đô la được cư dân mạng đánh giá như “truyện ngôn tình” thời hiện đại.

Đầu năm 2014, khoảng 12h đêm, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ một hình ảnh tình tứ của anh và Hồ Ngọc Hà. Cùng với đó, Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà bằng những lời ngọt ngào:

Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà

"Dear Vợ Yêu! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi.. biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều... vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết... Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ... Anh chỉ muốn nói với em rằng "cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời.. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này.." Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết ANH YÊU EM ...." Em sẽ lấy anh chứ? Làm ơn hãy nói đồng ý nhé em yêu..." - Nội dung đoạn status Cường đô la dành cho Hồ Ngọc Hà.

Không những thế, trên trang cá nhân, Cường Đô la cũng thường xuyên chia sẻ những câu ngọt ngào cho Hà Hồ.

Những lời ngọt ngào Cường Đô la dành cho Hồ Ngọc Hà

Những lời ngọt ngào Cường Đô la dành cho Hồ Ngọc Hà

Cuối năm 2014, trong khi dư luận rộ lên nghi án Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã đường ai nấy đi, anh vẫn xuất hiện bất ngờ trong đoạn clip nhìn lại chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà được phát trong buổi họp báo giới thiệu live concert kỷ niệm 10 năm ca hát.

Cường Đô la vẫn xuất hiện bất ngờ trong đoạn clip nhìn lại chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà

Cường Đô la vẫn xuất hiện bất ngờ trong đoạn clip nhìn lại chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ về người bạn đời của mình, vị doanh nhân phố núi cho rằng: "Cô ấy sống với niềm đam mê, hết mình. Cô ấy làm mọi việc bằng chính con tim của mình".

Cường Đô al thể hiện niềm tự hào về Hồ Ngọc Hà và Subeo khi cả hai đã chính thức tan vỡ

Cường Đô la thể hiện niềm tự hào về Hồ Ngọc Hà và Subeo khi cả hai đã chính thức tan vỡ

Cho đến nay, dù cả hai đã “đường ai nấy đi” và có người mới, trước những chỉ trích của cư dân mạng hướng về Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la vẫn giữ im lặng. Thay vào đó, trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Subeo trong một chuyến từ thiện và tỏ lòng tự hào.

Theo Giadinhvn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.