Cường Đô la vui vẻ bên Hạ Vi giữa "cơn bão scandal" của Hà Hồ

- Trong khi Hà Hồ bị công chúng thi nhau ném đá, thì Cường Đô la lại được ủng hộ hết mình trong chuyện tình cảm với Hạ Vi...

Tuần qua, showbiz Việt quả là một tuần "chấn động" bởi hàng loạt scandal đình đám:
scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương; Trường Giang bị tố lăng nhăng, đã kết hôn và có con nhỏ; Hồ Quang Hiếu đã bí mật kết hôn từ lâu...


Mới đây, bức ảnh Hạ Vi nở nụ cười hạnh phúc, vòng tay qua ôm lấy Cường Đô la một cách đầy tình cảm đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong hình, nữ diễn viên "Tấm Cám" diện trang phục giản dị, kín đáo, khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng thay vì rực rỡ, khoa trương như khi xuất hiện trong các sự kiện.

Ha Vi khoe hanh phuc voi Cuong Do-la theo nhip Ha Ho
Cường Đô la vui vẻ bên Hạ Vi giữa cơn bão scandal của Hà Hồ.

Mặc dù yêu nhau đã gần 4 tháng, thế nhưng những hình ảnh chung thân thiết như thế này giữa Hạ Vi và Cường Đô la không phải là nhiều. Cũng vì thế, khi tấm hình này khi được tung ra đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các fan hâm mộ của bộ đôi.

Được biết, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, mỹ nhân sinh năm 1993 đã ở lại Sài Gòn để đón Tết cùng Cường Đô la và con trai anh - bé Subeo thay vì về quê nhà Hải Phòng như mọi khi. Trong loạt ảnh đón năm mới do bạn bè chung của cả 2 đăng tải, đại gia phố núi không rời Hạ Vi đến nửa bước. Trước đó, Hạ Vi cũng đã nhiều lần được Cường Đô la mời về ra mắt bạn bè. Không chỉ trong chuyện tình cảm, Hạ Vi còn có cơ hội hỗ trợ người yêu cả trong công việc.

Tất cả đã cho thấy rằng, mối quan hệ của cặp đôi này dường như đang ngày càng sâu sắc và mặn nồng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng chẳng bao lâu nữa Cường Đô la sẽ rước nàng về dinh.

Ha Vi khoe hanh phuc voi Cuong Do-la theo nhip Ha Ho
Cặp đôi không rời nhau nửa bước.

Trong khi mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi đang ngày một phát triển, thậm chí diễn ra khá suôn sẻ vì được các fan cũng như bạn bè của cả 2 bên đồng lòng ca tụng, ủng hộ, thì người cũ của anh - nữ ca sĩ Hà Hồ đang bị đông đảo công chúng lên án, phán xét sau khi những bức hình vui vẻ bên đại gia K tại Thái Lan nhân ngày lễ tình nhân của cô bị phát tán.

Dân mạng "sôi sùng sục" trước scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương

Ngày 14/2 vừa qua, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương tay trong tay đi mua sắm ở Thái Lan đã "châm ngòi" cho loạt scandal tình ái của Hà Hồ thêm bùng phát.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà nắm chặt tay người yêu khi cặp đôi xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại lớn ở Thái Lan.

Sau khi sự việc đến tai vợ đại gia là doanh nhân Vân Anh, cô đã tiếp tục có những phát biểu trên facebook cá nhân mình.

Vợ đại gia gọi Hà Hồ là “đỉa”, tố cáo gia đình nữ ca sĩ có lối sống không tốt, đồng thời tuyên bố “nhường chồng” cho "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt.

Hà Hồ 0

Trước đó, vợ đại gia đã chỉ trích Hà Hồ và nhận thua "nhường chồng" cho cô

Cùng với việc nhường chồng, vợ đại gia cũng lên tiếng chỉ trích Hà Hồ là người của công chúng mà đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như vậy sẽ làm hỏng cả thế hệ đang thần tượng cô.

Trước những lời lẽ mỉa mai của vợ đại gia cùng búa rìu dư luận hướng về mình, Hồ Ngọc Hà đã phải đóng cửa facebook để "chạy trốn" dư luận.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đóng cửa facebook giữa tâm bão cướp chồng 7

Hồ Ngọc Hà đóng cửa facebook cá nhân giữa tâm bão cướp chồng

Khi sự việc đang trở nên căng thẳng, "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa đã lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão scandal. Không chỉ bênh vực nữ ca sĩ, Chu Đăng Khoa còn xin lỗi Hồ Ngọc Hà vì để cô phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, ngay sau lời xin lỗi của Chu Đăng Khoa gửi đến người tình, vợ cũ đại gia lập tức lên tiếng tố cáo chồng bênh vực tình địch và "vạch trần bộ mặt thật" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cùng với những lời lẽ qua lại của người trong cuộc, scandal của Hồ Ngọc Hà còn khiến rất nhiều sao Việt khác lên tiếng. MC Minh Hà "ngưỡng mộ" Chu Đăng Khoa là người đàn ông bản lĩnh khi đứng ra bảo vệ người mình yêu. Còn ca sĩ Bông Mai bị chỉ trích nặng nề khi mời Hà Hồ tham gia liveshow tưởng nhớ ba cô - nhạc sĩ An Thuyên.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/02/19/08/50/dan-mang-soi-sung-suc-truoc-scandal-tinh-ai-cua-ho-ngoc-ha-dai-gia-kim-cuong_4.jpg


MC Minh Hà ngưỡng mộ Chu Đăng Khoa dám đứng ra bảo vệ người yêu

Ngoài ra, cư dân mạng còn "bóc mẽ" được bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa bảo vệ Hà Hồ gần giống như bài phỏng vấn Cường Đô la trước đây cũng đứng ra bảo vệ vợ mình. Trước sự trùng lặp "đáng ngờ" này, nhiều người cho rằng, Hà Hồ chính là người trả lời phỏng vấn để bảo vệ mình trước dư luận.

Dù dư luận đang "sôi sùng sục" trước scandal của tình ái của "nữ hoàng giải trí" showbiz Việt, nhưng cô tuyệt nhiên im lặng, không lên tiếng trước bất cứ thông tin nào.

Mặc dù vậy, scandal tình ái Hà Hồ lần này được xem là “chấn động” nhất từ trước đến nay. Nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cô.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/02/19/08/50/dan-mang-soi-sung-suc-truoc-scandal-tinh-ai-cua-ho-ngoc-ha-dai-gia-kim-cuong_5.jpg

Dân mạng "bóc mẽ" bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa bảo vệ Hà Hồ gần giống như bài phỏng vấn Cường Đô la trước đây

Trường Giang bị tố lăng nhăng, đã kết hôn và có con nhỏ

Cũng trong những ngày đầu năm vừa qua, showbiz Việt lại tiếp tục xôn xao hơn nữa khi trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ cho biết cô có mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang.

Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn tố danh hài lăng nhăng, không có lập trường, đồng thời còn ám chỉ việc Trường Giang yêu Nhã Phương là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi.

 Trường Giang liên tục dính vào những scandal tình ái

Trường Giang liên tục dính vào những scandal tình ái

Mặc dù chưa rõ thực hư của câu chuyện, song với những lùm xùm nói trên, hình ảnh của Trường Giang ít nhiều đã bị ảnh hưởng.

Song, sự việc còn đi đến một “tình tiết” gây bất ngờ, đó là việc Trường Giang bị nghi ngờ là đã có vợ từ trước rất lâu, đồng thời anh còn có cậu con trai 3 tuổi.

Lộ diện mẹ ruột của 'con trai' Trường Giang 1

Bố mẹ thật sự của "con trai Trường Giang"

Trong khi, nhiều người cảm thấy vô cùng “sốc” trước việc Trường Giang có vợ và con trai 3 tuổi thì "người mẹ thật sự" của cậu bé đã lên tiếng. Người phụ nữ cho biết, ai đó đã kéo con trai do vợ chồng cô sinh ra vào scandal của Trường Giang.

Còn việc Trường Giang kết hôn với hotgirl kia vẫn chưa biết đúng hay sai, chỉ biết rằng cư dân mạng tiếp tục tìm ra những hình ảnh thân mật của hai người trước đây khi ở bên nhau.

Trường Giang 0

Trường Giang 0

Trường Giang ôm hôn và mát xa chân cho hot girl

Về phía Trường Giang, dù Quế Vân liên tiếp tố cáo anh, và thông tin "vợ con anh" xuất hiện ầm ầm trên các báo, danh hài vẫn không lên tiếng. Trường Giang vẫn vui vẻ và hạnh phúc xuất hiện bên Nhã Phương trong những ngày lễ tình nhân, mật ngọt.

Đặc biệt, mới đây Trường Giang còn đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình. Trên fanpage của mình, một lần nữa Trường Giang lại chia sẻ hình ảnh nắm tay Nhã Phương xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng. Đính kèm với hình ảnh tình tứ bỏ ngoài tai dư luận này của nam danh hài là bình luận: "Đưa nàng về ra mắt..." khiến người hâm mộ phát cuồng.

Trường Giang nắm chặt tay, đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình - Ảnh 4.

Trường Giang chia sẻ status đưa Nhã Phương về ra mắt khiến fan bấn loạn.

Trường Giang nắm chặt tay, đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình - Ảnh 6.

Hành động nắm chặt tay quen thuộc của cặp đôi màn ảnh đầy thị phi thời gian qua

Hồ Quang Hiếu đã bí mật kết hôn từ lâu

Tuần qua, showbiz Việt "chao đảo" bởi hàng loạt scandal đình đám. Sẽ là thiếu sót nếu không nói đến vụ lùm xùm của Hồ Quang Hiếu vừa mới rộ lên cách đây ít ngày.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu chỉ bị nghi ngờ hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh khi cả hai bị phát hiện thân mật cùng nhau. Dẫu vậy, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này.

 Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn năm 2013 nhưng đã li dị

Hồ Quang Hiếu từng bí mật kết hôn năm 2013 nhưng đã li dị

Vậy mà, những ngày qua, công chúng lại một phen bất ngờ khi những bức ảnh đám cưới của Hồ Quang Hiếu và một cô gái bị rò rỉ. Sau một thời gian ngắn, đám cưới được xác nhận chính xác là của Hồ Quang Hiếu với hot girl Ivy.

Phía Hồ Quang Hiếu cũng cho biết, hôn lễ này được tổ chức vào năm 2013, tuy nhiên, họ đã li dị sau đó một thời gian ngắn. Và hiện tại, nam ca sĩ không muốn bình luận về vấn đề này.

Lộ hình ảnh làm rộ nghi vấn Hồ Quang Hiếu bí mật tổ chức đám cưới - Ảnh 1.

Công Lý đã chia tay người đàn bà thứ ba

Trải qua hai cuộc hôn nhân với những người phụ nữ đều có tiếng là xinh đẹp và tốt bụng, Công Lý được đánh giá là người đàn ông khá đào hoa trong số những nghệ sĩ hài Việt Nam. Song dường như số phận và ông trời trêu ngươi anh, cứ cho hạnh phúc tưởng chừng như trong tầm tay lại vội vã tuột mất.

 "co dau” cong ly da chia tay nguoi dan ba thu ba - 8

Người đàn bà thứ ba của Công Lý

Người đàn bà thứ 3 đến với cuộc đời anh là một phụ nữ xinh đẹp làm trong ngành ngân hàng tên là Tuệ Minh. Tuệ Minh khá xinh đẹp, ưa nhìn và còn khá trẻ.

Công Lý cho biết họ đã sống với nhau nhiều năm qua. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên danh nghĩa họ đã là vợ chồng vì đã đăng ký kết hôn. Với anh, đám cưới bây giờ không còn nguyên vẹn ý nghĩa như trước bởi dù sao trong mắt mọi người anh cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Vì thế, anh quan trọng nhất là cuộc sống của cả hai hạnh phúc chứ không quan trọng đám cưới sẽ diễn ra lúc nào.

Những tưởng "quá tam ba bận", hạnh phúc này sẽ đi đến hết cuộc đời Công Lý. Thế nhưng, mối tình này của anh cũng chỉ kéo dài được 5 năm và hiện tại, cả 2 đã đường ai nấy đi.

Thủy Tiên bị 'ném đá' vì khoe ảnh trong nhà tắm khi hành hương về đất Phật

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ thành tâm hướng Phật. Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải những hình ảnh khi một mình hành hương về miền đất Phật. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý mà nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" lại đăng ảnh trong phòng tắm cùng loạt ảnh trong chuyến hành trình về vùng đất tâm linh. Thủy Tiên vô tư chụp ảnh "tự sướng" trong phòng tắm của khách sạn. Người đẹp không ngại ngần khoe đôi chân dài miên man của mình. Thủy Tiên viết: "Hành hương về đất Phật một mình. Ngẫm nghĩ con người ta sinh ra và đến thế giới này 1 mình, chết đi cũng 1 mình. Đi 1 mình đến nơi cần phải đến chẳng phải là điều thú vị và ý nghĩa nhất trên đời hay sao? Ngủ sớm mai còn phải đi bộ và nhiễu tháp".

Thủy Tiên, Công Vinh

Thủy Tiên khoe ảnh trong phòng tắm khi hành hương về đất Phật

Không khó để có thể tìm thấy hình ảnh hở bạo, gợi cảm của Thủy Tiên trên sân khấu hay dự thảm đỏ. Tuy nhiên, việc "khoe thân" khi hướng về Phật là không phù hợp. Do đó, nữ ca sĩ ngay lập tức nhận được nhiều chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng: "Đất Phật nào chứa chấp cái thứ khoe đùi tự sướng", " Buồn chị ghê, cách ăn mặc của chị không xứng với lời nói trên của chị đâu, tệ quá", "Hành hương đất Phật mà post cái ảnh hở hang như thế kia hả chị?".... Ngay sau đó, Thủy Tiên đã xóa hình ảnh trong phòng tắm mà cô đã đăng lên trang cá nhân cách đó không lâu.

Thảo Dương/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.