Mặc Hạ Vi "cáu gắt", Cường Đô la lại tái hợp Hà Hồ trong ngày hội gia đình

Hồ Ngọc Hà tỏ ra bình thản khi đối diện với 'muôn trùng thị phi'. Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la và con trai tham dự ngày hội gia đình.

Vợ Chu Đăng Khoa tiếp tục 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà sau tuyên bố 'nhường chồng'; Hạ Vi "cáu gắt" vì Cường đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà; Cánh tay HH Phạm Hương "bị biến dạng" vì photoshop? Minh Hà: "Cái đã mất thì cũng mất rồi"...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đưa con trai đi dự ngày hội gia đình

Loạt ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la và con trai đi tham dự ngày hội gia đình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của công chúng. Nữ ca sĩ diện áo phông trắng quần jean, tóc buông xõa vui vẻ chơi cùng con trai. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng "đại gia phố núi" vẫn luôn túc trực quan sát Hà Hồ và con trai chơi đùa.

Có lẽ, Hồ Ngọc Hà không bị tác động nhiều khi bị chỉ trích, tẩy chay vì cặp kè với đại gia kim cương. "Nữ hoàng giải trí" vẫn chăm chỉ làm việc, đi nghe nhạc, xuất hiện bên đại gia phố núi và con trai.

 
 
 

Cường Đô La cũng có mặt cùng hai mẹ con Hà Hồ. "Thiếu gia phố núi" bắt tay cùng vợ cũ để mang lại những phút giây hạnh phút cho con trai


Hạ Vi "cáu gắt" vì Cường đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà?

Sau 3 ngày im lặng kể từ khi hình ảnh Cường Đô la và vợ cũ đưa con trai đem nhạc kịch. Hạ Vi đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm trạng buồn bã kèm hình ảnh ngồi một mình cô đơn tại quán nước. Theo đó, “hotgirl vạn người mê” chia sẻ: “Bày tỏ để mong được lắng nghe chứ không phải để được nghe lời giải thích!”.

Hạ Vi tức giận khi Cường Đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà 2


Hạ Vi lên tiếng sau khi Cường Đô la tái hợp vợ cũ?

Dòng trạng không chỉ đích danh ai nhưng mọi người đều biết Hạ Vi đang buồn vì thái độ cũng như hành động của Cường Đô la khi anh cùng vợ cũ đưa con trai Subeo đi chơi? Và hơn bao giờ hết, lúc này học trò Ngô Thanh Vân muốn bạn trai nghe mình nhiều hơn chứ không phải lời giải thích từ phía "đại gia phố núi"?


Hạ Vi tức giận khi Cường Đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà 0

Trước tin đồn bất hòa với Quốc Cường khi thấy anh đưa con trai và vợ cũ là Hồ Ngọc Hà đi chơi, Hạ Vi đã lên tiếng thanh minh trên Facebook cá nhân. 

facebook sao 4/3: ha vi thanh minh viec gian quoc cuong hinh anh 1

“Mỹ nữ vạn người mê” cho rằng, mọi người không nên đoán già đoán non khi không hiểu rõ câu chuyện vì sẽ gây hiểu lầm và khó xử cho người khác. “Facebook là mạng xã hội nên em chỉ muốn chia sẻ vài dòng caption hay hay để vậy thôi. Từ mai sẽ chỉ post hình thôi nhé”, nữ diễn viên Tấm Cám chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà "mỉm cười" trong đám tang của nhạc sĩ Lương Minh?

Ha Ho to 'thai do la', Thu Minh nuc no ben linh cuu NS Luong Minh - Anh 1

Hà Hồ tỏ 'thái độ lạ', Thu Minh khóc nức nở bên linh cữu nhạc sĩ Lương Minh

Nhạc sĩ Lương Minh qua đời ở tuổi 49 để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người thân, bạn bè và nhiều nghệ sĩ yêu mến anh. Sáng hôm nay (4/3) đám tang nhạc sĩ Lương Minh được tổ chức nhà tang lễ Bộ quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Hội.

Tại đây, nhiều nghệ sĩ đã có mặt từ rất sớm để đưa tiễn nhạc sĩ Lương Minh về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như: Hà Hồ, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, diva Mỹ Linh...

Sau chuyến đi sang Singapore, Hà Hồ cũng có mặt trong đám tang "đàn anh" của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh của "Nữ hoàng giải trí" tại đây khiến nhiều người bất ngờ. Trong hình, Hồ Ngọc Hà vô tình đã để lộ gương mặt có phần tươi sắc khi tiến vào viếng.

Ha Ho to 'thai do la', Thu Minh nuc no ben linh cuu NS Luong Minh - Anh 2

Trong khi những nghệ sĩ xung quanh đang thể hiện sự đau xót, thương tiếc trên khuôn mặt

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà sau tuyên bố 'nhường chồng'?

Khi phát hiện chồng qua lại với Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã có cách ứng xử vô cùng khéo léo. Thậm chí đã có lúc vợ đại gia đã chấp nhận "tha thứ" cho sai lầm của chồng và người thứ ba. Những chia sẻ sâu sắc của vợ đại gia xung quanh chuyện chồng cặp bồ luôn nhận được sự quan tâm, đồng cảm và động viên của cư dân mạng.

Trước đây, nhiều người cho rằng vợ đại gia bao dung cho việc làm đáng xấu hổ của chồng vì không thể buông bỏ tài sản. Nhưng khi chồng lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà trên mặt báo vợ đại gia đã chấp nhận "nhường chồng" và nói rằng sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cùng với chia sẻ mới đây: "Dù đời người dài hay ngắn, rồi cũng trở về với cát bụi mà thôi. Giàu sang hay nghèo khổ, về với cát bụi cũng trắng tay", nhiều người "bán tín bán nghi" rằng phải chăng vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã chấp nhận buông bỏ tất cả? Chiếm được đại gia kim cương cũng đồng nghĩa với việc sẽ là người đồng sở hữu số tài sản khổng lồ. Có lẽ đây cũng là lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ sau hàng loạt ồn ào vừa qua.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 1

Vợ đại gia buông bỏ tất cả để nhường chồng cho Hà Hồ?


Cánh tay HH Phạm Hương "bị biến dạng" vì photoshop?


Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh diện bikini ở hồ bơi cùng lời chia sẻ: "Cuối tuần lành mạnh. 1h tập gym, 1h đi bơi". Tuy nhiên có thể thấy, cánh tay phải của người đẹp đã bị biến dạng "bất thường" trong hai bức hình mà cô chia sẻ. Nếu so với cánh tay trái thì có thể thấy tay phải nhỏ hơn ở phần bắp tay. Ở 1 bức hình khác do fan đăng tải thì cánh tay của Phạm Hương vẫn hoàn toàn bình thường. Dường như, Phạm Hương đã lạm dụng phần mềm photoshop để sửa phần bắp tay. Nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực rằng đó là do góc chụp, chứ không phải Hoa hậu đã dùng phần mềm chỉnh sửa.

Phạm Hương 0

Cánh tay phải của Phạm Hương nhỏ bất thường

Phạm Hương 0

Hình ảnh khác do Phạm Hương đăng tải có thể thấy cánh tay phải nhỏ hơn tay trái

Phạm Hương 1

Hình ảnh do fan chia sẻ thì hai cánh tay của Phạm Hương hoàn toàn bình thường và bằng nhau

Trường Giang: "Cái giá của sự nổi tiếng là phải đánh đổi nhiều thứ"

Thời gian gia, những tin đồn không hay về đời tư, tình cảm của Trường Giang, từ nghi vấn từng yêu người mẫu Quế Vân, đến đồn đoán có con... khiến anh nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Trong tâm bão, nam diễn viên cũng chọn cách im lặng, đợi sóng gió qua đi.

Tại một sự kiện hôm nay - 29/2, anh có buổi trả lời phỏng vấn nhanh với các phóng viên, chia sẻ về cảm xúc của mình khi phải đối mặt với nhiều chuyện không hay trong nghề. Nam diễn viên hài Trường Giang cho biết anh sẵn sàng đón nhận những điều đau khổ, không hay đến với cuộc sống như một cái giá đánh đổi lấy sự nổi tiếng.

 Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến khán giả đưa ra nhiều đồn đoán
Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến khán giả đưa ra nhiều đồn đoán

"Cuộc đời mà, có những điều đến và đọng lại, nhưng cũng có những điều đến và rồi cũng ra đi, làm mình buồn đau. Nhưng cuộc đời phải có những điều đó.

Tôi cũng là con người bình thường như bao người khác. Có những cái phải biết chấp nhận, phải biết vượt qua, phải có những phút giây rơi nước mắt, đau xót, tủi thân.

Đó là cái giá của sự nổi tiếng. Ông Trời cho mình những điều đó nghĩa là phải đánh đổi nhiều thứ khác.

Nhưng tôi chấp nhận tất cả vì chỉ cần kiếm được tiền lo cho gia đình, bất cứ điều gì đau khổ đến tôi đều bất chấp đón nhận hết", Trường Giang chia sẻ.

Minh Hà: "Cái đã mất thì cũng mất rồi"

Sau một thời gian, câu chuyện tình cảm ồn ào của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân dường như đã lắng xuống. Khi mọi thứ dần trở lại bình thường, MC Minh Hà mới chính thức lên tiếng.

Nữ MC cho biết: "Tôi coi quãng thời gian đó như một đợt "detox" - thanh lọc các mối quan hệ của bản thân. Tôi trân trọng hơn những người đã đi cùng tôi và đang ở bên tôi tới tận giờ phút này".

Minh Hà 4

Nhiều người mong muốn Minh Hà có thể một lần nói rõ tất cả cho mọi người biết, nhưng MC cho rằng: "Tôi nói ra để làm gì? Điều đó có giúp ích cho ai không, hay chỉ khiến người khác bị tổn thương? Dù sao những lời tệ nhất người ta có thể nói về tôi thì cũng đã nói rồi. Cái đã mất thì cũng mất rồi. Không cần có thêm người thứ hai phải chịu những điều như vậy."

Hồ Ngọc Hà bình thản xuất hiện giữa 'tâm bão' cướp chồng

Gần đây, Hồ Ngọc Hà bị nhiều người chỉ trích khi dính vào chuyện tình cảm với đại gia kim cương. Trước những ồn ào này, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ phương châm "im lặng là vàng". Cô chọn cách tái hợp gia đình, đi chùa cầu an.

Hồ Ngọc Hà cũng tìm đến chùa cần an 0

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi chùa cầu an

Cách đây không lâu, loạt ảnh Hồ Ngọc Hà đi xem nhạc kịch của Disney tại Tp. Hồ Chí Minh đã thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" bình thản xuất hiện ở sân bay để bay đến Singapore theo dõi buổi biểu diễn của “Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna.

Có thể sau chuyến đi chơi này, Hồ Ngọc Hà sẽ quay lại showbiz và bắt tay vào các sản phẩm âm nhạc như chưa hề có chuyện gì. Quả thật, Hà Hồ chẳng sợ scandal, càng scandal cô càng sống tốt và sống khỏe.

Hồ Ngọc Hà ở sân bay 7

Hồ Ngọc Hà ở sân bay 8

Hồ Ngọc Hà mỉm cười rạng rỡ ở sân bay

Hồ Ngọc Hà cũng tìm đến chùa cần an 3
Nữ ca sĩ vui vẻ đi xem ca nhạc

Quốc Khánh lên tiếng vụ xe Camry gây tai nạn thảm khốc

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở phố Ái Mộ, quận Long Biên, TP. Hà Nội sáng 29/1, khiến 3 người tử vong nhận được sự quan tâm của nhân dân cả nước suốt vài ngày qua.

Do nhiễu loạn thông tin, đã có không ít người cho rằng, chiếc ô tô Camry gây tai nạn là của NSƯT Quốc Khánh và anh cũng ngồi trong xe tại thời điểm đó.

Trước các thông tin thất thiệt ảnh hưởng tới cuộc sống, NSƯT Quốc Khánh quyết định lên tiếng để mọi việc rõ ràng, sáng tỏ.

Trao đổi trực tiếp với phóng viên, NSƯT Quốc Khánh khẳng định: “Tôi hoàn toàn không liên quan tới chiếc xe gây tai nạn. Đó không phải xe của tôi. Tôi không hề biết chủ xe là ai và hoàn toàn chưa từng ngồi trên chiếc xe đó.

Khi vụ tai nạn xảy ra, tôi đang ở nhà một người bạn sát ngay khu vực tai nạn và khi biết có tai nạn thảm khốc, tôi và 1 số người bạn đã chạy ra xem thế nào.


 Quốc Khánh đang sử dụng một chiếc xe Mazda 6, màu đỏ. Đây cũng là chiếc xe anh đã đi nhiều năm.
Quốc Khánh đang sử dụng một chiếc xe Mazda 6, màu đỏ. Đây cũng là chiếc xe anh đã đi nhiều năm.

Tuy nhiên, do ngại chỗ đông người, tôi đứng cách đó khoảng 50m. Vì thế có nhiều người nhầm tưởng là tôi có liên quan tới chiếc xe này. Tôi cũng có nói chuyện với 1 vài đồng chí công an nên chuyện hiểu nhầm lại càng tăng thêm.

Sự thật là tôi không hề liên quan gì cả tới sự việc. Chuyện bị hiểu sai khiến tôi rất đau đầu vì bạn bè điện thoại hỏi thăm liên tục, người thân vô cùng lo lắng”.

Giải thích về bức ảnh chụp cùng tài xế lái xe gây tai nạn tên Vinh được chia sẻ “khủng khiếp” trên mạng, Quốc Khánh cho hay: “Tôi đã xem bức ảnh đó, nhưng mạng xã hội và facebook nói gì thì kệ họ, không có kiểm chứng, tôi không “chấp” làm gì.

Đằng này có 1 số tờ báo lại lấy bức ảnh đó để suy luận lung tung khiến tôi bức xúc. Họ còn lôi cả Quang Thắng vào, trong khi Thắng đang ở Hải Phòng.

Tài xế tên Vinh đó lấy em gái một người bạn thân thiết của tôi và bức ảnh kia được chụp trong dịp sinh nhật con của Vinh cách đây khá lâu.

Thế mà họ cố tình lấy ảnh đó rồi tung tin Vinh là người thân ruột thịt của tôi, thậm chí là em trai tôi. Rất vớ vẩn”.

 Hình ảnh người lái xe gây tai nạn tên Vinh (ngoài cùng bên phải) chụp cùng Quốc Khánh lan truyền trên mạng gây nhiều tin đồn thất thiệt.
Hình ảnh người lái xe gây tai nạn tên Vinh (ngoài cùng bên phải) chụp cùng Quốc Khánh lan truyền trên mạng gây nhiều tin đồn thất thiệt.

Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.