Hồ Ngọc Hà tìm đến cửa chùa giữa tâm bão cướp chồng

Hồ Ngọc Hà thành tâm khấn vái như bao người tại lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long An.

Hồ Ngọc Hà thành tâm khấn vái như bao người tại lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long An.

Sau khi những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng đưa con trai Subeo đi xem nhạc kịch gây bất ngờ cho nhiều người thì mới đây hình ảnh “Nữ hoàng thị phi” đi lễ Vía Bà Ngũ Hành ở Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cũng bị lộ ra.

Hồ Ngọc Hà cũng tìm đến chùa cần an  0

Hồ Ngọc Hà đi chùa cầu an giữa tâm bão cướp chồng

Có vẻ sau hàng loạt sóng gió vừa qua, “Nữ hoàng thị phi” muốn tìm đến lễ Vía Bà Ngũ Hành để cầu mong sự bình an, may mắn đến với mình trong thời gian tới đây.

Hồ Ngọc Hà cũng tìm đến chùa cần an  1

Sau khi chủ đích gỡ gạc hình ảnh bằng việc tái hợp gia đình, đi chùa cầu an, Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi xem show diễn của Madona ở Singapore. Có thể sau chuyến đi chơi này, Hồ Ngọc Hà sẽ quay lại showbiz và bắt tay vào các sản phẩm âm nhạc như chưa hề có chuyện gì. Quả thật, Hà Hồ chẳng sợ scandal, càng scandal cô càng sống tốt và sống khỏe.

Hồ Ngọc Hà cũng tìm đến chùa cần an  2

Hồ Ngọc Hà cũng tìm đến chùa cần an  3


Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.