Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà sau tuyên bố 'nhường chồng'?

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa gây chú ý với những chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Sau ồn ào, dường như vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã chấp nhận buông xuôi tất cả.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa gây chú ý với những chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Sau ồn ào, dường như vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã chấp nhận buông xuôi tất cả.

Khi phát hiện chồng qua lại với Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã có cách ứng xử vô cùng khéo léo. Thậm chí đã có lúc vợ đại gia đã chấp nhận "tha thứ" cho sai lầm của chồng và người thứ ba. Những chia sẻ sâu sắc của vợ đại gia xung quanh chuyện chồng cặp bồ luôn nhận được sự quan tâm, đồng cảm và động viên của cư dân mạng.

Trước đây, nhiều người cho rằng vợ đại gia bao dung cho việc làm đáng xấu hổ của chồng vì không thể buông bỏ tài sản. Nhưng khi chồng lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà trên mặt báo vợ đại gia đã chấp nhận "nhường chồng" và nói rằng sẽ sớm hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cùng với chia sẻ mới đây: "Dù đời người dài hay ngắn, rồi cũng trở về với cát bụi mà thôi. Giàu sang hay nghèo khổ, về với cát bụi cũng trắng tay", nhiều người "bán tín bán nghi" rằng phải chăng vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã chấp nhận buông bỏ tất cả? Chiếm được đại gia kim cương cũng đồng nghĩa với việc sẽ là người đồng sở hữu số tài sản khổng lồ. Có lẽ đây cũng là lời nhắn nhủ sâu cay đến Hà Hồ sau hàng loạt ồn ào vừa qua. Quan niệm triết lý cùng hình ảnh rạng rỡ của vợ đại gia kim cương là minh chứng chị đã vượt qua được những ồn ào vừa qua.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 1

Vợ đại gia buông bỏ tất cả để nhường chồng cho Hà Hồ?

Đã có thời gian, vợ đại gia kim cương bất ngờ đóng cửa facebook. Nhưng sau đó, chị đã dũng cảm mở lại và vượt qua nỗi buồn để bắt đầu một cuộc sống mới.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 0

Hình ảnh rạng rỡ của vợ đại gia Chu Đăng Khoa sau hàng loạt ồn ào

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 3

Hồ Ngọc Hà tìm đến cửa chùa giữa tâm bão cướp chồng

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 5

"Nữ hoàng giải trí" tươi rói xuất hiện ở sân bay như chưa hề có chuyện gì xảy ra

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa 4

Hồ Ngọc Hà khi đi xem nhạc cùng một số người bạn
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.