"Tâm thư" của mẹ Hà Hồ khuyên con gái "không sợ người nói xấu" gây xôn xao

Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào scandal tình ái với "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa.

Fan thích thú với ảnh Tăng Thanh Hà ru con ngủ; Mẹ Hồ Ngọc Hà khuyên con gái "không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu"; Cường Đô-la dửng dưng với Hà Hồ, Ngọc Trinh ăn trứng ngỗng để tẩm bổ vì mang bầu?

Ngoài ra, showbiz Việt còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn  cùng theo dõi trên Tintuconline:

Mẹ Hồ Ngọc Hà khuyên con gái "không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu"

Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào scandal tình ái với "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa.

Rất nhiều những lời chỉ trích đã hướng về "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khi cô được cho là người đã cướp chồng và phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Từ khi scandal xảy ra, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng và không xuất hiện trong showbiz. Dẫu vậy cuộc sống đời thường của cô vẫn diễn ra bình thường chứ không hề xáo trộn hay ảnh hưởng gì. Hồ Ngọc Hà bình thản đi ăn cùng mẹ và cười tươi bên những người bạn giữa tâm bão cướp chồng.

Hồ Ngọc Hà cười tít mắt vui vẻ đi ăn giữa cơn bão cướp chồng 3

Dù Hà Hồ đang "phớt lờ" dư luận, nhưng công việc và những kế hoạch của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Rất nhiều nhãn hàng quảng cáo đã gỡ tên cô khỏi sản phẩm của mình. 

Khi thấy con gái mình bị dư luận lên án, chỉ trích nặng nề, bà Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà đã viết một bức "tâm thư" khá dài trên mạng xã hội để động viên, khích lệ con gái vững tâm trước "bão scandal".

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/02/26/12/18/anh-tang-thanh-ha-ru-con-ngu-khien-fan-ban-loan_4.jpg

Bà Ngọc Hương khuyên con gái hãy "luôn bình tâm con nhé và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa..."

Bà Ngọc Hương nhấn mạnh: "Người khác đối xử với bạn thế nào là nghiệp của họ. Bạn đối xử thế nào với họ là nghiệp của bạn. Cho nên không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu."


Bà Ngọc Hương viết thư gửi con gái Hồ Ngọc Hà

Linh Miu bị "ném đá tơi bời" vì chụp ảnh như Playboy

Tối 25/2/2016, trang cá nhân của hot girl Linh Miu “dậy sóng” khi cô nàng chia sẻ 3 bức ảnh ghi lại hậu trường buổi chụp hình mới nhất.

Trong những bức ảnh này, Linh Miu diện trang phục đồ lót khá táo bạo. Thậm chí, 1 trong số những bộ đồ này được cấu tạo từ những sợi dây mảnh, chỉ đủ che đi những điểm nhạy cảm nhất.

Ngay lập tức, các hình ảnh gây được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hotgirl Linh Miu, Linh Miu khoe da thịt

Một trong số những bức hình bị la ó của Linh Miu.

Tuy nhiên, thay vì thích thú và ngưỡng mộ trước độ táo bạo của những bức ảnh và thân hình bốc lửa của Linh Miu, đa phần cư dân mạng tỏ thái độ khó chịu, thậm chí “ném đá” cô nàng bằng những lời lẽ khá nặng nề.

Một số người thẳng thắn nhận xét đây là những bức hình “rẻ tiền”, “không khác gì diễn viên đóng phim người lớn”, “mất tư cách”...


Hotgirl Linh Miu, Linh Miu khoe da thịt


Hotgirl Linh Miu, Linh Miu khoe da thịt

Loạt ảnh mới của Linh Miu bị chê phản cảm, "không còn gì để nói".

Ngọc Trinh ăn trứng ngỗng để tẩm bổ vì mang bầu?

Ngày 24/2, trên cộng đồng mạng rộ lên thông tin Ngọc Trinh vướng nghi án "bầu bí" sau ngày Valentine mặn nồng bên bạn trai đại gia giấu mặt. Nguyên nhân bắt nguồn từ một bức ảnh do chính cô đăng tải trên mạng xã hội.

Đó là bức ảnh chụp lại bữa ăn khuya của "nữ hoàng nội y". Bên cạnh rất nhiều loại hoa quả tươi ngon là một đĩa trứng rất to. Trong phần comment chia sẻ với độc giả, Ngọc Trinh cho biết rằng đó là món trứng ngỗng.

Ngọc Trinh vướng nghi án bầu bí sau Valentine mặn nồng bên bạn trai
Ngọc Trinh vướng nghi án bầu bí sau Valentine mặn nồng bên bạn trai
Ngọc Trinh vướng nghi án bầu bí sau Valentine mặn nồng bên bạn trai
Ngọc Trinh vướng nghi án "bầu bí" vì thực đơn "lạ".

Cô nàng còn vui vẻ khoe rằng: "Trứng ngỗng rất béo nhưng em không quan tâm ăn nó có mập hay không vì em ăn gì cũng vậy à. Thích ăn gì là em ăn đó, không quan tâm nó có mập hay không?

Ngay sau chia sẻ của Ngọc Trinh, rất nhiều fan hâm mộ đã xôn xao đồn đoán cô đang mang thai. Điều này xuất phát từ quan niệm trứng ngỗng thường dành cho phụ nữ mang thai bồi bổ cơ thể.

Ngọc Trinh vướng nghi án bầu bí sau Valentine mặn nồng bên bạn trai

Khá nhiều bình luận của fan hâm mộ đã dành cho Ngọc Trinh để thắc mắc về nghi án có phải cô đang có bầu hay không.

Đáp lại sự tò mò của fan hâm mộ, Ngọc Trinh đều giữ im lặng. Cô cũng lặng lẽ xóa đi những chia sẻ về trứng ngỗng nhưng vẫn để lại bức ảnh trên Instagram. Tuy nhiên khi liên lạc với Ngọc Trinh, cô nàng khẳng định không hề có việc đang mang bầu.

Trước thông tin Ngọc Trinh mang bầu, bà Sáu Phương - mẹ kế Ngọc Trinh tỏ ra khá sốc. Bà cho biết: “Tôi ít khi đọc báo nên thông tin về Ngọc Trinh gần như tôi không đọc được. Ở đâu ra cái tin này trong khi tôi có hay biết gì đâu. Ở đây tôi mù tịt thông tin, có chuyện gì thì Ngọc Trinh sẽ nói cho tôi nghe”.

Nói về quả trứng ngỗng mà Ngọc Trinh dùng trong thực đơn đêm kèm theo những quan niệm về những người có bầu mới ăn loại trứng này, bà Sáu Phương khẳng định:

“Hai quả trứng ngỗng là của tôi mang từ dưới quê lên để cho Ngọc Trinh tẩm bổ. Một trứng Trinh ăn hôm kia, trứng còn lại thì ăn hôm qua. Ăn trứng ngỗng là chuyện bình thường thôi mà”.

“Trước đây, mỗi khi có lời đồn đoán gây bất lợi cho con gái, tôi lo lắm nhưng riết rồi cũng thành quen. Tôi tin rằng, Ngọc Trinh có đủ bản lĩnh để vượt qua những lời đồn xôn xao như thế”.

 Ngọc Trinh và người tình đại gia.
Ngọc Trinh và người tình đại gia.


Cường Đô-la đã "cạch mặt" Hà Hồ ?

Trước kia, khi đối mặt với mỗi scandal xoay quanh sự nghiệp hay cuộc sống riêng tư của Hà Hồ, người ta luôn thấy Cường Đô la thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình khi ít nhiều trực tiếp hoặc gián tiếp lên tiếng bênh vực, bảo vệ cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên trong những ngày qua, khi scandal tình cảm của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa trở thành đề tài nóng nhất gây xôn xao đông đảo dư luận, người ta không còn thấy Cường Đô la ra mặt vì mẹ của con trai mình nữa, thay vào đó anh giữ thái độ im lặng, dửng dưng trước mọi tin đồn.

Huy ket ban tren Facebook, Cuong Do-la dut khoat voi Ha Ho

Cường Đô la cắt đứt mọi quan hệ với Hà Hồ.

Điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ đó là khi lần dở theo nhật ký hoạt động và rà soát danh sách bạn bè trên trang cá nhân của cặp đôi một thời, họ không còn thấy Cường Đô la và Hà Hồ giữ lại facebook của nhau nữa. Gõ tìm kiếm tên tài khoản mạng xã hội "Ho Ngoc Ha" trong danh sách bạn bè của Quốc Cường, kết quả thông báo "không có". Điều này tương tự xảy ra khi tìm tên "Nguyen Quoc Cuong" trong danh sách bạn bè trên trang cá nhân của Hà Hồ.

Đặc biệt hơn, người tinh ý dễ dàng phát hiện thấy trên dòng thời gian của Cường Đô la, mọi hoạt động trạng thái và hình ảnh của anh đều đã ngừng được cập nhập thông tin từ ngày 16/2, trùng hợp thay đây cũng là thời điểm scandal cướp chồng của Hà Hồ bùng phát.

Ảnh Tăng Thanh Hà ru con ngủ khiến fan "bấn loạn"

Mới đây, 1 người bạn thân của Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên "Đẹp từng centimét" ru con trai 10 tháng tuổi ngủ tại chính cơ ngơi kinh doanh của Hà Tăng ở trung tâm TP. HCM.

Kèm theo bức hình chăm sóc con hiếm hoi được lộ diện, người bạn này còn chia sẻ trạng thái: "Ầu ơ ví dầu... Em tôi đẹp vô cùng...".

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, Tăng Thanh Hà cũng nhanh chóng phản hồi lại bằng biểu tượng vui vẻ, hào hứng. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước hình ảnh của mẹ con Tăng Thanh Hà.

Cận bức hình tự tay chăm sóc con cực hiếm của Tăng Thanh Hà.
Cận bức hình tự tay chăm sóc con cực hiếm của Tăng Thanh Hà.

Chia sẻ của bạn thân về bức hình cực hiếm khi Tăng Thanh Hà chăm sóc con.
Chia sẻ của bạn thân về bức hình cực hiếm khi Tăng Thanh Hà chăm sóc con.


Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?

Chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang thời gian gần đây luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của truyền thông và dư luận. Sau scandal với Quế Vân, Trường Giang đã dẫn Nhã Phương về quê ra mắt như một lời khẳng định tình cảm của anh với Nhã Phương. Người hâm mộ của Trường Giang - Nhã Phương cũng đang trông đợi một đám cưới trong tương lai của cặp đôi này.

Sốc: Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?

Trường Giang đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình tại Quảng Nam vào ngày 18/2 vừa qua.

Tuy nhiên, trong khi Trường Giang rất "sốt sắng" đưa bạn gái về ra mắt thì Nhã Phương lại tỏ ra khá thờ ơ với việc kết hôn. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ khi nói về dự định kết hôn của mình.

Khi được hỏi về việc lập gia đình, Nhã Phương chia sẻ, cô từ trước đến giờ luôn ước ao có gia đình nhỏ ấm cúng, càng lớn thì mong muốn càng mãnh liệt hơn. Đi dự đám cưới bạn bè nhiều, cô cũng đã thấy trong lòng rộn ràng. Nhóm bạn của Nhã Phương đa phần cũng đã có chồng có con, nên nghe đến chuyện lập ra đình thì cô thấy rất thích. 

Sốc: Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?

Nhã Phương vẫn chưa muốn kết hôn với bạn trai vì thấy mình vẫn "còn non".

Tuy vậy, Nhã Phương cũng cho biết cô rất mâu thuẫn khi nghĩ tới việc lập gia đình: "Nhưng bây giờ Phương vẫn còn công việc. Còn độc thân thì mình có thể đặt hết 100% nhiệt huyết cho cái mình yêu thích, có chồng con sẽ phải lo rất nhiều thứ. Kể ra cũng mâu thuẫn, Phương rất thích có gia đình, nhưng kêu đánh đổi thì lại chưa đủ can đảm. Phương thấy thời điểm chưa chín muồi, có thể khả năng diễn xuất bắt đầu có sự sâu sắc nhưng nếu lập gia đình, Phương thấy mình hãy “còn non”.

MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?

Có thể thấy, kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, trong khi Hari Won vẫn quyết định im hơi lặng tiếng thì nam MC hài hước này dường như lại quá mệt mỏi.

tran thanh phunutoday1

MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành liên tiếp đăng tải những hình ảnh xuống sắc vì bơ phờ kèm theo những dòng "than thân trách phận" đầy tâm trạng. Theo đó, nam MC bày tỏ, "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?" hay như "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người".  Nhiều người cho rằng, MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì quá bế tắc, kiệt quệ và mệt mỏi giữa "tâm bão" dư luận?
Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.