Làm con Hồ Ngọc Hà, Subeo “vất vả” ra sao?

Có một người mẹ giàu có nhưng cậu bé Subeo cũng phải đối mặt với khá nhiều “rắc rối”.

Có một người mẹ giàu có nhưng cậu bé Subeo cũng phải đối mặt với khá nhiều “rắc rối”.

Gia đình 3 người thuở hạnh phúc

Mặc dù có đời tư ồn ào không kém phần “long trọng”, khó có ai đủ khả năng để phủ nhận tình yêu với con của Hồ Ngọc Hà. Những cử chỉ biểu cảm, những hành động chiều chuộng và bao phát ngôn đã chứng minh phần nào cho tình cảm ấy. Không những thế, Subeo còn có một ông bố thương con không kém là Cường đô la. Dù đã chia tay và có tình mới, cặp vợ chồng thậm chí “hy sinh” và ngủ chung giường vì con.

Cả Hà Hồ và Cường đô la đều rất yêu con

Tuy nhiên, không phải lo đến chuyện cơm áo gạo tiền như nhiều trẻ con nhà nghèo, không phải bận tâm đến việc bị bố mẹ không được yêu thương, Subeo vẫn phải “chống chọi” nhiều “nỗi đau” khó nói.

Vô tình là đối tượng xoa dịu dư luận?

Cả quãng thời gian từ khi Subeo ra đời cho đến nay, Hồ Ngọc Hà đã phải đối mặt với không ít scandal. Trước đây khi còn có quan hệ tình cảm với đại gia phố núi, nữ ca sĩ 8x đã nhiều lần được Cường đô la giúp đỡ dẹp yên dư luận. Thậm chí cả sau này khi đã chia tay, vị đại gia trẻ vẫn tỏ ra “hào phóng” trong việc này. Tuy nhiên, không chỉ có Cường đô la mà Subeo không biết vô tình hay cố ý mà đã giúp Hồ Ngọc Hà xoa dịu dư luận.

 

Hà Hồ hạnh phúc bên con sau scandal "Xin hãy thứ tha" (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Khi bị cho là biểu diễn ca khúc "Xin hãy thứ tha" theo phong cách phản cảm, người đẹp 8x chọn cách lặng im và đi chơi với con. Khi xuất hiện tin đồn tan vỡ với Cường đô la, bà mẹ 1 con cũng đi chơi với con một mình. Bị lộ ảnh đi chơi cùng đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà lại đăng ảnh và tâm tình “ngọt ngào” bên con trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, giọng ca “Tội lỗi” còn đưa con đi xem nhạc kịch cùng Cường đô la sau thời gian im hơi lặng tiếng khi bị lên án “giật chồng” và tẩy chay trên “diện rộng”.

Cặp đôi đưa con trai đi xem nhạc kịch (Ảnh: Ngôi Sao)

Lần đầu tiên khi Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2012, nữ diva Thanh Lam đã chia sẻ nỗi băn khoăn việc Hà Hồ sẽ dạy học trò như thế nào. Ngay sau đó, nữ ca sĩ 8x đã chia sẻ hình mông Subeo mặc quần in hình superman và viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó: Yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân. Ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo."

Những khoảnh khắc bên con đã khiến các tin đồn xẹp dần và chỉ tập trung vào việc Hà Hồ đi chơi với con, yêu con thế nào... Chính vì những lần như vậy mà nhiều người bình luận đã chỉ trích rằng Hà Hồ chỉ biết mang con ra làm bia đỡ, vô tình khiến chính cuộc sống của Subeo không được bình yên.

Bị dư luận dòm ngó

Là con trai của “nữ hoàng giải trí” và vị doanh nhân trẻ được quan tâm hàng đầu showbiz, mới còn nhỏ nhưng Subeo đã có cuộc sống giống hệt một sao nhí. Việc cậu nhóc ăn, uống, mặc, đi đều được chú ý, đặc biệt là khi có sự hiện diện của phụ huynh. Những hành động nhỏ của cậu nhóc với cha mẹ đều được “tia” rất kỹ. Và nếu Hồ Ngọc Hà “chẳng may” khen Subeo, cậu nhóc sẽ lại có "cơ hội" được bàn tán.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng từng bày tỏ sự bức xúc của mình về điều này trên trang cá nhân. Cô cho biết mình ức chế đến mức "muốn đấm cho một phát" vì con mình bị nhồi vào đầu, nói vào mặt những điều không hay. Cũng "may" là cậu nhóc hay được mẹ chỉ dạy nên đối mặt với thị phi ra sao.

Hồ Ngọc Hà bức xúc vì con trai bị "liên đới" vì những scandal của mình.

Hồ Ngọc Hà dạy con cách vượt thị phi

Không có một gia đình đúng nghĩa

Tình yêu vốn không thể nói trước. Do vậy, thật khó trách khi Hồ Ngọc Hà và Cường đô la “hết tình”. Dù vậy, Subeo cũng vẫn phải chịu thiệt thòi đôi phần từ cuộc chia tay ấy. Không giống như các nhóc sống cùng cả bố lẫn mẹ, Subeo thường chỉ sống với bố lúc này và mẹ lúc khác. Tối đến, cậu có thể đòi mẹ kể chuyện nhưng lúc ấy Cường đô la sẽ khó mà ngồi quanh vỗ về cậu. Khi đi ăn cơm cùng bố và phu nhân tương lai của bố, Subeo liệu có cảm thấy chạnh lòng đôi phần?

Subeo không được sống chung với cả bố và mẹ

Dẫu sao, Subeo cũng vấn rất may mắn khi bố mẹ cậu đều muốn dùng hết sức để bù đắp cho tuổi thơ hơi thiếu thốn của mình. Bỏ qua những thuyết âm mưu ngoài lề, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn thể hiện được tình yêu con vô bờ qua thời gian.

"Điều quan trọng nhất chính là Subeo, anh nuôi dạy con thế nào, em chăm sóc con ra sao. Trong 1 tuần có 7 ngày, chia đôi ra. Chúng ta vẫn có thể là một gia đình đi chơi vui vẻ. Chỉ có điều cuộc sống của anh, anh giữ, của em, em giữ. Quan trọng là Subeo được gặp cha, gặp mẹ mỗi ngày, được đi chơi mỗi tuần và được quan tâm bình thường. 

Không có điều gì để Subeo phải thấy rằng đó là cuộc sống thiệt thòi hay suy nghĩ thiệt thòi. Vì thế, hiện tại Subeo cảm thấy vui vì điều đó.  Nếu tối nay Subeo bảo con muốn được cả ba và mẹ ru con ngủ, điều đó vẫn có thể xảy ra. Hay 'cuối tuần con muốn được đi xa với mẹ', điều đó vẫn có thể xảy ra. Hay 'đầu tuần này con cảm thấy nhớ ba', thì mời con về với ba", bà mẹ một con khẳng định.

Theo Vntinnhanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.