Cựu người mẫu – diễn viên Thủy Tiên: Giai nhân sắp trở lại với điện ảnh?

Nổi lên như một ảnh hậu vào thời sơ khai (thập niên 90) của nghề người mẫu Việt Nam, cho đến bây giờ, ở tuổi 31, Thủy Tiên vẫn gây được ấn tượng bởi nét đẹp mong manh, đôi mắt to đen và nụ cười rất “học trò”.

Nổi lên như một ảnh hậu vào thời sơ khai (thậpniên 90) của nghề người mẫu Việt Nam, cho đến bây giờ, ở tuổi 31, Thủy Tiên vẫngây được ấn tượng bởi nét đẹp mong manh, đôi mắt to đen và nụ cười rất “họctrò”. Cô từng đoạt giải Nhất cuộc thi Diễn viên Điện ảnh năm 1999 và lấn sânsang nghệ thuật thứ bảy với một số vai diễn trong các phim Đêm ước nguyện, Mặttrận không tiếng súng, Tổ yến…

Giống như các người đẹp cùngthời Yến Nhi, Phan Thu Ngân, Uyển Nhi, Thủy Tiên xếp lại một thời tươi đẹp vớinghệ thuật, rời vòng tay bảo bọc của cha mẹ, lấy chồng, sinh con và… mất hút.Vừa qua, PV đã gặp lại Thủy Tiên sau gần 10 năm cô “bỏ cuộc chơi”.

Cựu người mẫu – diễn viên Thủy Tiên:  Giai nhân sắp trở lại với điện ảnh?

Người đẹp thổ lộ, chồng của côchính là người đàn ông thứ hai mà cô tự hào, sau ba mình. Cô cho biết: “Ôngxã mình là người ít nói, tư duy sâu sắc nhưng cũng không kém những cử chỉ lãngmạn với vợ”. Sau khi lấy chồng, Thủy Tiên kinh doanh chuỗi cửa hàng trangsức. Gần 2 năm nay, cô cùng chồng chuyển sang sinh sống ở Bangkok, Thái Lan.

Thủy Tiên hài lòng với cuộcsống hiện tại. Mỗi sáng, người mẹ trẻ dậy sớm chuẩn bị cho cô con gái 6 tuổi đihọc, sau đó vào Facebook chọc ghẹo bạn bè một chút, rồi học nấu món Thái hoặctiếng Thái. Thủy Tiên úp mở về một dự định hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam mà côsẽ tham gia vào thời gian tới, như cô nói, “rất có thể là một vai diễn thú vịtrong phim truyền hình”. Cô tâm sự: “Tình yêu điện ảnh như một mạch máu ngầm chờđợi đến một lúc nào đó sẽ lại bùng lên”.

Theo Mốt và cuộc sống




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.