Đã cố tình tránh chụp ảnh chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị lộ đang đi Đà Lạt cùng nhau

Dù nhiều lần cố tình tránh né để không gây sự chú ý nhưng Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị phát hiện đi du lịch cùng nhau liên tục.

Mới đây, một người hâm mộ đã chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng Chi Dân tại Đà Lạt khi vô tình gặp nam ca sĩ. Đáng chú ý, cư dân mạng này còn tiết lộ: "Còn chế Lan Ngọc mà không chụp kịp".

Qua dòng trạng thái của cư dân mạng này, có thể đoán ra ngay Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang cùng nhau đi Đà Lạt. Có vẻ như cặp đôi đã cố tình tránh né việc chụp ảnh chung để không gây sự chú ý nhưng cuối cùng lại bị chính người hâm mộ của mình tiết lộ "sạch sành sanh".

Đã cố tình tránh chụp ảnh chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị lộ đang đi Đà Lạt cùng nhau-1

Đã cố tình tránh chụp ảnh chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị lộ đang đi Đà Lạt cùng nhau-2

Cặp đôi sau đó cũng được nhìn thấy xuất hiện tình tứ bên nhau

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên một nhóm kín về showbiz, nhiều người tỏ ra không bất ngờ bởi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" từ lâu nay. 

Dù chưa chính thức thừa nhận nhưng hầu như ai cũng mặc định hai người đang hẹn hò sau nhiều lần bị lộ bằng chứng khó chối cãi.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân còn bị phát hiện sử dụng ốp điện thoại đôi, cùng nhau đi du lịch Singapore. Khi đó hai người cũng cố tình đăng ảnh khác thời điểm nhưng vẫn không qua được mắt soi của cộng đồng mạng.

Đã cố tình tránh chụp ảnh chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị lộ đang đi Đà Lạt cùng nhau-3Đã cố tình tránh chụp ảnh chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị lộ đang đi Đà Lạt cùng nhau-4Đã cố tình tránh chụp ảnh chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị lộ đang đi Đà Lạt cùng nhau-5Đã cố tình tránh chụp ảnh chung nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn bị lộ đang đi Đà Lạt cùng nhau-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-co-tinh-tranh-chup-anh-chung-nhung-ninh-duong-lan-ngoc-va-chi-dan-van-bi-lo-dang-di-da-lat-cung-nhau-22202027517035772.htm

Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.