"Đả nữ" gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?

Không chỉ giữ được nhan sắc mặn mà, quyến rũ, Maggie Q hiện tại còn hoạt động tích cực trong nghệ thuật và các hoạt động xã hội.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-1

Maggie Q sinh năm 1979, cô mang trong mình vẻ đẹp lai khi có cha là người Ailen gốc Ba Lan, mẹ là bà Catherine Hồng - một phụ nữ Việt Nam.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-2

Năm 1996, khi mới 17 tuổi, Maggie Q đã đưa ra một quyết định liều lĩnh, đó là đến Tokyo (Nhật Bản) nuôi mộng làm người mẫu. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không gặp thuận lợi vì khó khăn về tài chính và ngôn ngữ.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-3

Đến khi quyết định chuyển hướng sang thị trường Hong Kong, mỹ nhân gốc Việt mới tìm được cơ hội tỏa sáng. Từ những hợp đồng quảng cáo nhỏ, Maggie Q may mắn được chọn là người mẫu chụp hình cùng Tạ Đình Phong - ngôi sao đình đám lúc bấy giờ.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-4

Hình ảnh chụp cùng sao phim Vịnh xuân quyền đã giúp tên tuổi Maggie Q được truyền thông Hồng Kông chú ý. HKChannel ca ngợi mỹ nhân gốc Việt sở hữu vẻ đẹp lai khỏe khoắn cùng sự lanh lợi và không ngại khó đã giúp cô tạo được dấu ấn.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-5

Cũng nhờ tiếng tăm ban đầu, Maggie Q được Thành Long chú ý. Ông ngỏ lời mời cô gia nhập Thành gia ban (một nhóm võ sư và diễn viên đóng thế do Thành Long thành lập) để luyện võ và thử sức với diễn xuất.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-6

Dưới sự đào tạo của Thành Long, Maggie Q nhanh chóng có trong tay nhiều vai diễn hành động nổi tiếng trong các phim như Mật lệnh hùng tâm, Giờ cao điểm 2, Dị biệt, Sát thủ Nikita… Với vai diễn trong Điệp vụ bất khả thi 3, cô cũng trở thành một trong số ít "đả nữ" thành danh tại Hollywood.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-7

"Maggie Q luôn hiểu rõ điểm yếu về hình thể. Cô ấy biến sự mảnh mai thành sức mạnh trong những vai diễn. Maggie Q nhanh nhẹn, khéo léo. Từ sự cố gắng không ngừng, cô không chỉ trở thành biểu tượng sexy mà còn là hình tượng đả nữ hàng đầu", Tân Hoa Xã nhận xét về nữ diễn viên.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-8

Hiện, Maggie Q đã ở tuổi 41. Cô không tham gia nhiều phim hành động như trước nhưng vẫn đều đặn nhận phim điện ảnh mới.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-9

Ngoài đời, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho các hoạt động bảo vệ động vật và môi trường. Cô ăn chay trường, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-10

Về tình cảm, Maggie Q từng hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Ngô Ngạn Tổ, Daniel Henny, đạo diễn Brett Ratner. Ngoài ra, cô cũng vướng vào tin đồn qua lại với “trai hư” Trần Quán Hy.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-11

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng không ưa sự ồn ào. Cô giữ đời tư kín tiếng. Năm 2014, cô công khai tình cảm với tài tử hơn 18 tuổi là Dyman McDermott. Họ đính hôn năm 2015, tuy nhiên họ chia tay vào năm 2019.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-12

Trong một cuộc phỏng vấn, Maggie Q thừa nhận rằng tính cách mạnh mẽ, độc lập cùng công việc bận rộn luôn khiến chuyện tình cảm của cô bị trì hoãn.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-13

Ở tuổi ngoài 40, đả nữ gốc Việt sống độc thân. Cô sống bình dị, tích cực, lạc quan.

Đả nữ gốc Việt được Thành Long nâng đỡ giờ ra sao ở tuổi 41?-14

Nhan sắc Maggie Q ở tuổi 41.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-nu-goc-viet-duoc-thanh-long-nang-do-gio-ra-sao-o-tuoi-41-162202810061254406.htm

Maggie Q

Thành Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.