Đàm Vĩnh Hưng và 3 lần 'gây bão' khi ra tay nghĩa hiệp bảo vệ đồng nghiệp

Cách bảo vệ đồng nghiệp vừa hài hước lại vừa có tình có lý của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú và tâm phục.

Cách bảo vệ đồng nghiệp vừa hài hước lại vừa có tình có lý của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú và tâm phục.

Nổi tiếng là ngôi sao ngông ngạo, sẵn sàng "xù lông" với những kẻ chĩa mũi dùi vào mình, song Đàm Vĩnh Hưng thường chọn cách đứng ngoài mọi tranh cãi, ồn ào trong giới showbiz Việt.

Tuy vậy khi chứng kiến những đồng nghiệp thân thiết gặp chuyện, Đàm Vĩnh Hưng lại không thể làm lơ đứng nhìn. Số lần "ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng bênh vực đồng nghiệp chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng lần nào cũng gây ấn tượng bằng lối bênh vực vừa hài hước, vừa có tình có lý. 


Mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp đều gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội.
 

Đàm Vĩnh Hưng bảo vệ Trấn Thành giữa scandal cấm diễn 

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long gây xôn xao dư luận. Giữa lúc scandal đang dâng lên cao trào khiến hình ảnh của nam MC bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết bức tâm thư gửi người em thân thiết. 

Trong con mắt của nam ca sĩ Biển tình, Trấn Thành là một nhân tài hiếm có khó tìm của showbiz Việt. Nói về tài năng của đàn em, Mr Đàm không tiếc lời khen ngợi: "Kiến thức rộng rãi, khả năng đa dạng, tư duy cực kỳ tốt, ngoại hình tốt, ngoại ngữ thuộc hàng top, thông minh, sắc sảo, vốn chữ nghĩa tuyệt vời, duyên dáng quanh năm...".
 


Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư bảo vệ Trấn Thành giữa scandal bị "cấm sóng".
 

Nói về người nghệ sĩ có quá nhiều tố chất tốt đẹp như Trấn Thành, Mr Đàm khuyên đàn em hãy xem scandal bị "cấm sóng" trên Truyền hình Vĩnh Long như một thử thách mà Tổ nghiệp dành cho. Theo quan điểm của nam ca sĩ Say tình, những sự cố như vậy không thể "dìm chết" người nghệ sĩ có đam mê thực thụ.

"Hãy xem rằng Tổ nghiệp đang thử em, chỉ khi nào Tổ nghiệp bảo hết thì em mới tin. Còn lại thì mặc kệ! Người hại không chết, trời hại mới chết", nam ca sĩ nhắn nhủ Trấn Thành.

Những lời động viên kịp thời của "anh lớn" có thể giúp ông xã Hari Won phấn chấn hơn, nạp thêm năng lượng để vượt qua ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp.
 


Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Trấn Thành: "Người hại không chết, trời hại mới chết".
 

Đàm Vĩnh Hưng bảo vệ Hà Hồ giữa scandal chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017

Đình đám không kém sự việc Trấn Thành bị "cấm sóng", scandal Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép mình rời ghế nóng The Face 2017 cũng gây sốt dư luận suốt thời gian qua. Trong khi cả làng giải trí đều chọn cách lặng im thì Mr Đàm là ngôi sao hiếm hoi lên tiếng về scandal của hai mỹ nhân hàng đầu showbiz.
 

 
Đàm Vĩnh Hưng vô tư "tám" chuyện về Hà Hồ giữa lúc scandal "chèn ép" đang lên cao trào.
 

Không khẳng định ai đúng ai sai trong scandal chèn ép, song Mr Đàm lại viết ra một câu chuyện tiếu lâm, tưởng rằng hơn trách nhưng thực ra đang động viên tinh thần Hồ Ngọc Hà giữa tâm bão.

"Trời đã sinh ra Hưng sao lại còn sinh Hà? Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan dễ thương ngang hàng với ta... Ta thù nhà ngươi vì dám nhào vô cấu xé miếng bánh scandal của ta. Ta căm nhà ngươi vì đã chiếm mất một nửa của ta về sự ganh ghét và thị phi...", nam ca sĩ viết.

Sau một hồi "trách cứ", Mr Đàm không ngần ngại phong tặng Hà Hồ danh hiệu "Hồ Thị Phi", song cũng ngầm thể hiện sự nể phục sức chịu đựng của cô trước mọi sóng gió.
 


Đàm Vĩnh Hưng ngầm bảo vệ Hà Hồ trong scandal bị Minh Hằng tố chèn ép.
 

Đàm Vĩnh Hưng bảo vệ Thu Phương giữa scandal bị học trò tố hai mặt

Đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 vừa khép lại cũng là lúc một loạt scandal liên quan đến huấn luyện viên Thu Phương nổ ra. Trong khi gia đình ca nương Kiều Anh tố Thu Phương bỏ bê, phân biệt đối xử với học trò, thì Kimmese thẳng thắn chỉ trích người thầy của mình thất hứa và sống hai mặt.

"Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính... Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn...", Kimmese viết.  
 


Kimmese từng chỉ trích Thu Phương gay gắt vì lối sống "hai mặt". 
 

Trong khi Thu Phương chọn cách im lặng trước mọi lời tố cáo từ phía học trò, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng bảo vệ cho người em thân thiết. Anh khẳng định Kimmese là người sai trong chuyện này, và không hiểu sao "một học trò trẻ tuổi hơn Thu Phương về cả tuổi đời, tuổi nghề lại có nhận xét như vậy”.

Theo "Ông hoàng nhạc Việt", Kimmese có tố cáo cũng không thay đổi được thế giới, càng không thể khiến hình ảnh của Thu Phương xuống cấp. Nếu đóng vai trò là Thu Phương, nam ca sĩ khẳng định anh sẽ loại Kimmese ngay từ vòng Đối đầu. 
 


Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn đứng về phía Thu Phương khi cô bị học trò Kimmese chỉ trích.

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Ngọc Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.