Phương Thanh nói gì về nghi án bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép?

Phương Thanh không quan tâm tới việc bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép, từ chối ngồi ghế nóng cùng cô trong một gameshow.

Phương Thanh không quan tâm tới việc bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép, từ chối ngồi ghế nóng cùng cô trong một gameshow.

Mới đây, đại diện BTC chương trình "I Can Do That" đã gửi thông cáo tới báo chí, khẳng định Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhiều yêu sách, trong đó có điều khoản anh chỉ đồng ý ngồi ghế giám khảo với Phương Thanh trong một vài số. Trong trường hợp Phương Thanh làm giám khảo chính thức và đi xuyên suốt chương trình cùng anh thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui. Trước thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận. Theo Mr. Đàm, anh từ chối vị trí giám khảo với lý do là sát ngày ban tổ chức công bố show, anh vẫn chưa nhận được hợp đồng làm việc. Mr Đàm nói anh chưa bao giờ ngại làm việc chung với ai và không cho phép bản thân "hất đổ chén cơm" của người khác.

Phương Thanh, ca sĩ Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận chuyện "chèn ép" Phương Thanh tại gameshow "I Can Do That"

Ngay sau đó, ca sĩ Phương Thanh cũng chia sẻ: "Hôm nay em lại được dính vô scandal game: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em. Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9x đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo. Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi. Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy...".

Phương Thanh, ca sĩ Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Phương Thanh, ca sĩ Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Phương Thanh không quan tâm đến việc bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép

Theo GĐVN

Phương Thanh

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.