Đàn em bênh vực Hoài Linh: Cùng ăn cơm Tổ mà nỡ lòng châm dầu vào lửa, rồi sẵn chân đạp luôn

"Có nhiều anh chị em nghệ sĩ nhắn tin, điện thoại an ủi anh. Họ muốn lên tiếng nhưng anh không cho. Anh nói để mình anh chịu hết", ca sĩ Bạch Lan chia sẻ về vụ nghệ sĩ Hoài Linh.

Xung quanh câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh giữ hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện suốt 6 tháng không đi trao cho người dân miền Trung lũ lụt có nhiều ý kiến khác nhau. Vụ việc này không chỉ nổ ra một cuộc tranh cãi cực kỳ lớn trong cộng đồng mạng mà cũng thể hiện rất rõ sự "phân hóa" trong giới showbiz.

Một số người trong nghề thẳng thừng chỉ trích, lên án Hoài Linh, trong đó có danh ca Bảo Yến. Chị viết trên trang cá nhân: "Cõi này là cõi: "Vàng thử lửa đó". Xem là Vàng thật hay là Vàng giả. Chị lên án hành động này của Hoài Linh".

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Duy cũng viết trên trang cá nhân ủng hộ hành đồng của bà Phương Hằng với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí nam đạo diễn này còn muốn nữ đại gia "vạch trần" cả Trấn Thành, Trường Giang...

Đàn em bênh vực Hoài Linh: Cùng ăn cơm Tổ mà nỡ lòng châm dầu vào lửa, rồi sẵn chân đạp luôn-1

Danh ca Bảo Yến lên án hành động của Hoài Linh trên mạng xã hội

Tuy nhiên, bên cạnh những người chỉ trích danh hài, cũng có rất nhiều người bênh vực. Trong đó phải kể tới ca sĩ Bạch Lan, Hoa hậu Diễm Hương, vợ chồng Khánh Đơn – Huỳnh Như, diễn viên Đức Thịnh, Hồng Trang, ca sĩ Quách Tuấn Du, Hồ Quang Hiếu, Quang Hà, Hứa Minh Đạt… đều lên tiếng bảo vệ anh.

Mới đây, ca sĩ Bạch Lan tiếp tục viết: "Họ có thể bỏ rơi anh nhưng anh không được bỏ rơi bản thân mình nhé anh Tư ơi. Chúc anh luôn khỏe, đừng ngã gục trong lúc này nhé anh. Cố lên anh, chúng em luôn bên anh và tin tưởng anh. Lúc hoạn nạn mới biết ai là bạn, ai là bè".

Đồng thời ca sĩ Bạch Lan cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn động viên an ủi, không bỏ rơi danh hài Hoài Linh trong lúc này.

Bạch Lan tiết lộ, nhiều nghệ sĩ muốn lên tiếng bênh vực Hoài Linh nhưng anh không cho. Cụ thể Bạch Lan viết: "Có nhiều anh chị em nghệ sĩ nhắn tin, điện thoại an ủi anh. Họ muốn lên tiếng nhưng anh không cho. Anh nói để mình anh chịu hết".

Đàn em bênh vực Hoài Linh: Cùng ăn cơm Tổ mà nỡ lòng châm dầu vào lửa, rồi sẵn chân đạp luôn-2

Ca sĩ Bạch Lan liên tục viết status bảo vệ Hoài Linh.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ tới đồng nghiệp: "Những người không trong giới không hiểu, không thông cảm cho anh, mình không trách nhưng anh chị em nghệ sĩ hàng năm cùng ăn cơm Tổ vậy mà nỡ lòng nào lại châm dầu vào lửa khi anh đang gặp hoạn nạn, rồi sẵn chân đạp luôn.

Tại sao không chọn cách im lặng mà lại lên tiếng công kích anh trong lúc này. Làm vậy vui không hay giết anh từ từ? Hãy dừng lại khi còn kịp, còn lại tình nghệ sĩ.

Anh sống sao thì anh chị em nghệ sĩ đều biết, hãy cảm nhận về anh bằng con tim của mình. Vì anh muốn chính tay anh trao tiền đến cho bà con mà anh phải gánh nạn như vậy".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.