Đan Lê 'hôn chồng đắm đuối' giữa chốn đông người

Đan Lê không ngần ngại 'hôn chồng đắm đuối' dưới hàng ghế khách mời. Cử chỉ thân thiết của Đan Lê dành cho chồng tại VTV Awards tối qua khiến fans 'mắt tròn mắt dẹt'.

Đan Lê không ngần ngại 'hôn chồng đắm đuối' dưới hàng ghế khách mời. Cử chỉ thân thiết của Đan Lê dành cho chồng tại VTV Awards tối qua khiến fans 'mắt tròn mắt dẹt'.

Vào tối qua (6/9), chương trình VTV Awards 2015 đã được diễn ra vào lúc 21h tại SVĐ Quần Ngựa - Hà Nội. Đây là giải thưởng thường niên của Đài truyền hình Việt Nam, quy tụ được dàn sao lớn. Ở chương trình năm nay, nhiều hạng mục giải thưởng đã được bình chọn trên trang web chính thức của VTV.

Xuất hiện trên thảm đỏ là dàn sao đình đám trong làng giải trí Việt. Ngoài vợ chồng Đan Lê - Khải Anh còn có nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Thụy Vân, Danh hài Xuân Bắc, Ca sĩ Thủy Tiên, Diễn viên Nhã Phương...

Đan Lê hôn chồng 0

Đan Lê hôn chồng 15

Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của "Bà mẹ 2 con" Đan Lê

Đan Lê hôn chồng 14

Đan Lê hôn chồng 13

Đan Lê hôn chồng 12

Đan Lê "hôn chồng đắm đuối" giữa chốn đông người

Đan Lê gây bất ngờ với khán giả khi không ngần ngại hôn má chồng công khai giữa chốn đông người. Đây là nụ hôn người đẹp dành tặng chồng sau khi bộ phim "Tuổi thanh xuân" có sự tham gia của Khải Anh giành giải "Phim mới ấn tượng".

Đan Lê hôn chồng 11

Á hậu Huyền My

Đan Lê hôn chồng 10

Cặp đôi ca sĩ Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến

Đan Lê hôn chồng 9

Đan Lê hôn chồng 8

Hoa hậu Bảo Ngọc

Đan Lê hôn chồng 7

BTV Minh Hà

Đan Lê hôn chồng 6

Á hậu Thụy Vân

Đan Lê hôn chồng 5

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Đan Lê hôn chồng 4

Danh hài Xuân Bắc

Đan Lê hôn chồng 3

Đan Lê hôn chồng 2

Nhã Phương và Kang Tea Oh

Đan Lê hôn chồng 1

Hoa hậu Kỳ Duyên tham dự với vai trò khách mời trao giải

Theo Zing


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.