Đăng ảnh khoe body 6 múi, Đan Trường lại mất spotlight chỉ vì màn tạo dáng quá dễ thương của bé Thiên Từ bên cạnh

Đây cũng là lần đầu tiên Đan Trường mất spotlight khi khoe body cực phẩm vì độ dễ thương của con trai Thiên Từ còn được khán giả dành sự quan tâm hơn cả.

Đây cũng là lần đầu tiên Đan Trường mất spotlight khi khoe body cực phẩm vì độ dễ thương của con trai Thiên Từ còn được khán giả dành sự quan tâm hơn cả.

Dù đã ở ngoài tuổi 40 nhưng Đan Trường vẫn luôn làm khán giả "mất máu" vì thân hình săn chắc, vạm vỡ cực phẩm. Bất cứ khi nào nam ca sĩ đăng tải hình ảnh khoe body lên mạng xã hội là một lần nhận vô số lời khen từ người hâm mộ. Thế nhưng hình ảnh cởi áo khoe thân hình 6 múi mới đây của "anh Bo" lại không được khán giả quan tâm nhiều bằng bé Mathis Thiên Từ. 

Theo đó trong bức hình mới nhất được Đan Trường chia sẻ, bé Thiên Từ không chỉ xuất hiện chung mà còn bắt chước tạo dáng giống ba khá dễ thương. "Ông anh mải mê chụp sản phẩm không biết ông em cũng bắt chước theo, nhưng chân ngắn quá không tới nên đành gác 2 chân lên luôn vậy", Đan Trường nói về con trai. Hình ảnh đáng yêu này đã làm khán giả vô cùng thích thú và càng dành nhiều tình cảm hơn cho độ dễ thương của bé Mathis.

Đăng ảnh khoe body 6 múi, Đan Trường lại mất spotlight chỉ vì màn tạo dáng quá dễ thương của bé Thiên Từ bên cạnh-1
Đan Trường cởi áo khoe body 6 múi nhưng con trai Mathis Thiên Từ bên cạnh mới làm khán giả thích thú vì quá dễ thương.Đăng ảnh khoe body 6 múi, Đan Trường lại mất spotlight chỉ vì màn tạo dáng quá dễ thương của bé Thiên Từ bên cạnh-2
Hồi đầu tháng 12/2019, vợ con Đan Trường đã về Việt Nam để giới thiệu công ty riêng của bé Mathis. Dù mới 2 tuổi rưỡi nhưng con trai Đan Trường đã rất dạn dĩ trước đám đông, thậm chí bé còn thành thạo tới 4 thứ tiếng.

Đăng ảnh khoe body 6 múi, Đan Trường lại mất spotlight chỉ vì màn tạo dáng quá dễ thương của bé Thiên Từ bên cạnh-3Đăng ảnh khoe body 6 múi, Đan Trường lại mất spotlight chỉ vì màn tạo dáng quá dễ thương của bé Thiên Từ bên cạnh-4
Mọi khoảnh khắc của vợ chồng Đan Trường bên con trai đầu lòng cũng được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-anh-khoe-body-6-mui-dan-truong-lai-mat-spotlight-chi-vi-man-tao-dang-qua-de-thuong-cua-be-thien-tu-ben-canh-22020416230312.htm

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.