Đăng ảnh mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào bày tỏ tâm tư giấu kín với bé Lavie

Chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật của bé Cola, Ốc Thanh Vân không quên nhắc đến bé Lavie - con gái của người bạn thân quá cố Mai Phương.

Sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương chính là nỗi đau tinh thần, sự mất mát quá lớn đối với người thân trong gia đình và bạn bè đồng nghiệp. Trong số những người bạn của cố diễn viên, Ốc Thanh Vân được biết đến là người bạn thân nhất, luôn kề vai sát cánh, cùng Mai Phương chiến đấu suốt những ngày tháng cuối đời.

Sau khi Mai Phương mất , Ốc Thanh Vân cố nén nỗi đau để cùng gia đình cố diễn viên lo liệu đám tang và chăm sóc cho bé Lavie. Nữ MC cũng chính là người cập nhật tình hình của bé Lavie đến người hâm mộ.

Đã hơn 1 tuần kể từ ngày Mai Phương ra đi mãi mãi, Ốc Thanh Vân cùng dần dần nguôi ngoai nỗi đau để quay trở về cuộc sống thường nhật của mình. Mới đây, cô tổ chức sinh nhật 7 tuổi cho con gái - bé Cola. Trên trang Facebook cá nhân, nữ MC đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của mình bên gia đình nhỏ.

Đăng ảnh mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào bày tỏ tâm tư giấu kín với bé Lavie-1

Đăng ảnh mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào bày tỏ tâm tư giấu kín với bé Lavie-2

Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật cho con gái Cola.

Tuy nhiên điều khiến ai nấy bất ngờ và xúc động trào nước mắt, đó là bởi trong tâm thư gửi con gái nhân ngày sinh nhật, bà mẹ 3 con đã nhắc đến một nhân vật đặc biệt. Đó chính là bé Lavie. Cô nghẹn ngào bày tỏ tình thương của mình tới con gái của người bạn quá cố:

"Hôm nay, Linh Đan tròn 7 tuổi.

Vì không được tụ tập nên tách ra, hôm qua bên Nội, hôm nay nhà mình. Năm nay không có tổ chức tiệc, chỉ có bữa cơm gia đình mừng con tuổi mới. Có bạn Bảo Thy (đóng vai con gái Ốc trong Lật Mặt 48h nữa), 2 bạn hợp nhau. Mấy ông con trai thì quậy quá đi. Sinh nhật người ta mà chọc người ta khóc hoài à. Mami tự trang trí đúng ý con gái nè. Con mềm mại, nữ tính vô cùng nên luôn thích được ôm ấp, vỗ về. Nhưng tính con cũng rất chủ động và kiên trì. Nên đi đâu với La mẹ khoẻ re à.

Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu… Mình chia sẻ với bạn con nhé, Cola soạn đồ chơi cho bạn rất nhiều, nhắc bạn suốt, hiểu hết.

Ba mẹ, anh và em yêu con, cả nhà yêu con".

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, bé Cola thường xuyên nhắc đến Lavie. Cô bé thậm chí còn soạn nhiều đồ chơi để tặng cho bạn. Được biết lúc sinh thời, Mai Phương thường hay dắt bé Lavie đến nhà Ốc Thanh Vân chơi. Có lẽ vì vậy mà 2 đứa trẻ có nhiều cơ hội gặp mặt và trở nên thân thiết, quý mến nhau.

Đăng ảnh mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào bày tỏ tâm tư giấu kín với bé Lavie-3

Lavie thường được mẹ cho sang nhà bác Ốc Thanh Vân chơi.

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi tình bạn đẹp hiếm có giữa nữ MC và cố diễn viên Mai Phương. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng để lại những lời động viên mong Ốc Thanh Vân sớm vượt qua nỗi buồn cùng những lời cầu chúc bình an đến bé Lavie.

Trước đó trên trang Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân cũng cập nhật về tình hình mới nhất của bé Lavie. Cô cho biết, Lavie vẫn đang an toàn và được chăm sóc tốt. Nữ MC và những người bạn thân thiết của Mai Phương sẽ bên cạnh và chăm lo cho bé Lavie.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-anh-mung-sinh-nhat-con-gai-oc-thanh-van-nghen-ngao-bay-to-tam-tu-giau-kin-voi-be-lavie-2220207415558813.htm

Ốc Thanh Vân

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.