Đăng tải hình ảnh bên trong nơi để thi thể nghệ sĩ Chí Tài, Hiếu Hiền bị chỉ trích nặng nề

Hành động này của Hiếu Hiền khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Chiều ngày 9/12, công chúng và đông đảo giới nghệ sĩ Vbiz không khỏi bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ.

Trong khi nhiều người chưa hết bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài thì cư dân mạng lại không khỏi phẫn nộ khi nghệ sĩ Hiếu Hiền đã cho đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bên trong nhà tang lễ nơi đặt thi thể của nghệ sĩ Chí Tài. 

Ngay lập tức cư dân mạng đều lên tiếng phẫn nộ vì hành động này của Hiếu Hiền: "Mọi người ơi, làm ơn đừng share video này". Đồng thời cũng lên án hành động này của 2 vợ chồng Hiếu Hiền. Nhiều người cho rằng, với hành động này, Hiếu Hiền đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với người đã khuất. Lời kêu gọi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình, nhiều người thả phẫn nộ trước hành động của Hiếu Hiền.

Đăng tải hình ảnh bên trong nơi để thi thể nghệ sĩ Chí Tài, Hiếu Hiền bị chỉ trích nặng nề-1

Ngay sau khi bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề, Hiếu Hiền đã gỡ đoạn clip gây phẫn nộ này trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, đoạn clip vẫn được một số người tải xuống và chia sẻ rộng rãi. 

Đăng tải hình ảnh bên trong nơi để thi thể nghệ sĩ Chí Tài, Hiếu Hiền bị chỉ trích nặng nề-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-tai-hinh-anh-ben-trong-noi-de-thi-the-nghe-si-chi-tai-hieu-hien-bi-chi-trich-nang-ne-16220091220400052.htm

Hiếu Hiền

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.