Đây chính là cô gái suýt được tỷ phú Hoàng Kiều cưới trước cả Ngọc Trinh?

Nghi án lộ diện thêm 1 trong 80 người đẹp từng gắn liền với đường tình đào hoa của bạn trai tỷ phú Ngọc Trinh.

 Nghi án lộ diện thêm 1 trong 80 người đẹp từng gắn liền với đường tình đào hoa của bạn trai tỷ phú Ngọc Trinh.

Nói không ngoa khi cho rằng, tên tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều đươc hâm nóng tại Việt Nam là nhờ mối tình với Ngọc Trinh. Mặc cho sự chênh lệch lớn về tuổi tác, chuyện yêu đương của cặp đôi vẫn tiến triển vô cùng tốt đẹp và được gia đình 2 bên ủng hộ.

Doanh nhân giàu có từng khẳng định với truyền thông: “Đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu? Tôi cũng từng tâm sự với Trinh tôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và nàng là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết.”

Tuy nhiên, mới đây một số nguồn tin đã “khui” ra được thêm loạt khoảnh khắc cực kì tình tứ giữa bạn trai hiện tại của “Nữ hoàng nội y” và 1 cô gái trẻ đẹp, gợi cảm. Đây được cho là người phụ nữ từng khiến Hoàng Kiều “mê như điếu đổ” và suy tính chuyện kết hôn chính thức. Ông cũng đã từng dẫn cô về nhà để ra mắt gia đình và được các con ông gọi bằng “mẹ”.

hoang-kieu-blogtamsuvn1

Theo Trí thức trẻ, cô gái này có tên Ngô Lan Anh, từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi “Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014″. Dù sở hữu sắc vóc nổi bật nhưng sau đó, cô nàng theo đuổi lĩnh vực kinh doanh thay vì lấn sân vào làng giải trí.

hoang-kieu-blogtamsuvn2

hoang-kieu-blogtamsuvn3
Trước Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng vô cùng “si mê” cô gái này

Theo Thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.