Đây là nghệ sĩ Việt mới bị đại gia Phương Hằng khiêu chiến và còn tuyên bố "chơi tất tay" trên livestream

Rất nhiều người đang hồi hộp chờ đợi không biết động thái mới nhất trong việc bà Phương Hằng "chơi tất tay" nam nghệ sĩ này là gì.

Tối ngày 22/5, đại gia Phương Hằng lại tiếp tục lên sóng và "gây chiến" với nhiều nghệ sĩ khác. Livestream của bà nhận được hàng chục nghìn lượt theo dõi của dân mạng. 

Trên đà cao hứng, nữ đại gia nói hết từ nghệ sĩ này sang nghệ sĩ khác. Nhân tiện, đại gia Phương Hằng tiếp tục dằn mặt một nhân vật được cho là đang công khai đối đầu với bà những ngày qua: "Một nghệ sĩ có thương hiệu mà như vậy thì những người khác sẽ như nào? Giống như thằng gì chồng của Lâm Vỹ Dạ đó. Tôi mắc mớ gì mà nó chửi tôi. Hứa Minh Đạt à, tao hứa với mày là tao chơi tất tay (hay còn gọi là "all in", ý chỉ là chơi tới cùng - Pv) với mày luôn đó. Chị Hằng hứa với mày luôn đó, mày không khỏi tầm ngắm của chị Hằng mày đâu".

Đây là nghệ sĩ Việt mới bị đại gia Phương Hằng khiêu chiến và còn tuyên bố chơi tất tay trên livestream-1
Bà Phương Hằng mạnh miệng "tuyên chiến" với Hứa Minh Đạt đến cùng

Đây là nghệ sĩ Việt mới bị đại gia Phương Hằng khiêu chiến và còn tuyên bố chơi tất tay trên livestream-2Đây là nghệ sĩ Việt mới bị đại gia Phương Hằng khiêu chiến và còn tuyên bố chơi tất tay trên livestream-3
Hứa Minh Đạt là nhân vật bị bà Phương Hằng "réo tên" và tuyên chiến trong livestream

Không chỉ công khai "khiêu chiến" Hứa Minh Đạt, vợ ông Dũng "lò vôi" còn cho rằng đây là nhiệm vụ của bà: "Nhiều người nói tôi làm loạn cộng đồng mạng, nhưng nếu tôi không làm vậy thì sao chúng ta bóc mẽ được những loại núp lùm, những loại chúng ta cần phải được thanh lọc?".

Trước đó, Hứa Minh Đạt từng 5 lần 7 lượt lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ Hoài Linh trước phát ngôn công kích của đại gia Phương Hằng. Netizen cho rằng đây có lẽ chính là lý do nữ đại gia này réo gọi nam nghệ sĩ họ Hứa trong livestream này.

Đây là nghệ sĩ Việt mới bị đại gia Phương Hằng khiêu chiến và còn tuyên bố chơi tất tay trên livestream-4Đây là nghệ sĩ Việt mới bị đại gia Phương Hằng khiêu chiến và còn tuyên bố chơi tất tay trên livestream-5
Hứa Minh Đạt liên tục lên tiếng bảo vệ NS Hoài Linh khi nam danh hài này bị bà Phương Hằng réo gọi

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/day-la-nghe-si-viet-moi-bi-dai-gia-phuong-hang-khieu-chien-va-con-tuyen-bo-choi-tat-tay-tren-livestream-162212305070013707.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.