Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với "chồng"?

Hoài Linh và Hà My từng biểu diễn chung trong nhiều chương trình, sản phẩm âm nhạc.

Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-1
Mới đây, ca sĩ Hà My gây xôn xao khi tự nhận là vợ chưa công khai của Hoài Linh và muốn gặp gỡ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng để làm sáng tỏ một số chuyện giữa nam nghệ sĩ và lương y Võ Hoàng Yên. Đồng thời cô cũng muốn bảo vệ Hoài Linh trước sóng gió của dư luận.

Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-2
Với thông tin trên, nam danh hài sinh năm 1969 chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ vợ chồng với Hà My. Nhưng trong quá khứ, Hoài Linh cũng từng đồng ý cho nữ ca sĩ đình đám một thời chia sẻ việc cả hai từng yêu nhau say đắm 2 năm rồi tan vỡ.

Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-3
Tạm gác lại chuyện đời tư, một thời anh cùng Hà My cũng là cặp nghệ sĩ ăn ý trên cả sân khấu biểu diễn lẫn trong các sản phẩm âm nhạc.

Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-4Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-5


Được biết, giai đoạn gắn bó nhất là lúc Hoài Linh mới từ hải ngoại về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và đã có vị trí nhất định trong làng giải trí.

Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-6
Không chỉ ca hát, Hà My còn diễn xuất cùng người tình trong nhiều vở kịch.

Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-7Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-8


Hình ảnh hậu trường trong một show diễn cách đây nhiều năm.

Người nhận là vợ Hoài Linh, đối mặt với bà Phương Hằng thân thiết thế nào với chồng?-9
Đến thời điểm không còn diễn chung, Hoài Linh và Hà My vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ngoài thỉnh thoảng hỏi thăm nhau, mỗi khi hội ngộ cả hai vẫn vui vẻ đứng cận kề để chụp ảnh kỉ niệm.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

 


Nguyễn Phương Hằng

Hoài Linh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.