Dậy sóng với "Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn"

Tùng Sơn và Lệ Rơi đều là 2 cao thủ trẻ tuổi, sức mạnh phi phàm làm giang hồ dậy sóng.

Tùng Sơn và Lệ Rơi đều là 2 cao thủ trẻ tuổi, sức mạnh phi phàm làm giang hồ dậy sóng.

1 người xưng hùng đất Bắc, 1 kẻ bá đạo phương Nam nhưng họ đều có điểm chung: tuổi trẻ tài cao, vừa xuất hiện đã làm giang hồ đảo lộn, thiên hạ thêm phần loạn lạc.

Lệ Rơi có công lực giọng hát thượng thặng, âm đã trầm còn thấp, mỗi khi anh cất lời thì đám côn trùng đứng tim, chim chóc bỏ tổ bay xa không dám ngoảnh lại.

Nhưng chinh chiến ngang dọc được một thời gian do không tìm thấy đối thủ, quá chán nản, Lệ Rơi học lão nhân Độc cô cầu bại, quy ẩn giang hồ.

Dậy sóng với Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn - Ảnh 1.

Cao thủ đã quy ẩn: Lệ Rơi

Giờ gặp anh rất khó. Lệ Rơi từ bỏ mọi danh tiếng, khước từ tất cả mời lời của các bang hội, quyết chí làm người thường. Nghe đâu, ngoài việc tu luyện võ công "sư tử hống" tại nhà, giờ anh chuyển sang bán sim số điện thoại trên facebook, hưởng cuộc sống an lạc thái bình.

Sau khi Lệ Rơi quy ẩn, giang hồ im ắng một thời gian, thì lại đột ngột trồi lên kỳ nhân dị sĩ có tên: Tùng Sơn. Người này lai lịch khó đoán, tâm tính bất thường, không biết phải gọi bằng chị hay anh.

Một vài nhân chứng may mắn giáp mặt Tùng Sơn thì đều có chung vẻ mặt xám ngoét, môi run lẩy bẩy khi mô tả vị cao nhân này: Người ấy trẻ tuổi mà kỳ lạ, công lực kinh hồn, chất giọng âm vang trời phú.

Ánh nhìn sắc lẻm như dao, chết chim chết cá. Đặc biệt nhất, thuật biến thân đạt tới trình độ thượng thừa, nhìn rõ là nam giới ấy mà không phải, còn nói là nữ vẫn lại hoàn toàn sai.

Tùng Sơn giỏi nhạc lý, sở hữu nhan sắc kỳ lạ khác người và thuần thục 69 chiêu "mỹ nhân kế".

Tùng Sơn đi thi hát

Dậy sóng với Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn - Ảnh 3.

Dậy sóng với Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn - Ảnh 4.

Cao thủ mới nổi: Tùng Sơn

Khi khi xuống núi, Tùng Sơn khiến giang hồ ngỡ ngàng, ngây ngất và ngã ngửa. Giống như Âu Dương Khắc trong phim Anh hùng xạ điêu, Tùng Sơn vô cùng ranh mãnh và biết chọn thời điểm.

Ngày 27/9 vừa qua, tại buổi hội tụ anh hùng bầu minh chủ có tên "The simple beat" - khi vừa xuất hiện - Tùng Sơn trấn áp quần hùng bằng chiêu thức "Anh cứ đi đi" cấp độ tối thượng, khiến loạt anh hùng showbiz bể tai, nhức óc và xin rút lui hàng loạt.

Chiêu thức "Anh cứ đi đi" vốn là của cao thủ người Hàn - Hari Won từng làm mưa làm gió trên giang hồ. Vậy mà không hiểu sao lại rơi vào tay Tùng Sơn và trở nên biến ảo vô cùng, chiêu số cực kỳ lợi hại.

Từ khi có tên có tuổi, Tùng Sơn dị nhân lại tiếp tục con đường chinh phục giang hồ. Thi thoảng anh lại đốt mắt bàn dân thiên hạ bằng ảnh bôi son chát phấn, đôi lúc lại cất lên lời ca u oán cuộc đời không đối thủ!

Bắc có Lệ Rơi, Nam có Tùng Sơn. Và rồi cuộc đời cao thủ này sẽ đi về đâu, phiêu bạt chốn nào - quả thật, đố ai mà biết nổi!

Video: Phần biểu diễn của 'hiện tượng mạng' Tùng Sơn khiến Hari Won vô cùng

Theo Thế giới trẻ


Lệ Rơi

Tùng Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.