Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017

Khánh Ngân - đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Khánh Ngân - đại diện Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Với thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết cũng như được nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán sẽ tiến vào top sâu,  người đẹp Khánh Ngân đã không phụ lòng giới mộ điệu tại quê nhà. Cách đây ít giờ đồng hồ, Á Quân The Face Việt Nam đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Globe 2017 được tổ chức tại Albania.

Ngôi vị Á hậu của cuộc thi lần lượt là Á hậu 1 Philippines, Á hậu 2 Serbia, đại diện nước chủ nhà Albania là Á hậu 3 và Á Hậu 4 là Cabo Verde.


Khánh Ngân trong phần thi trang phục dân tộc.

Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017-2
Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017-3Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017-4Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017-5Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017-6Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017-7Đi thi trong âm thầm, Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu 2017-8


Theo Vietnamnet


Khánh Ngân

Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.