Diễm Hương lên tiếng về tin ký hợp đồng hôn nhân

Trước tin đồn chồng mới cưới thuộc cộng đồng LGBT nên chỉ ký hợp đồng hôn nhân, Diễm Hương cho biết cô và ông xã không bận tâm.

Diễm Hương công khai hình ảnh của chồng mới cưới vào ngày 15/2. Sau đó, xoay quanh danh tính của chồng cô, nhiều bình luận cho rằng anh thuộc cộng đồng LGBT, Diễm Hương cưới để che mắt thiên hạ và hai người ký hợp đồng hôn nhân.

Trước thông tin trên, Diễm Hương bày tỏ vợ chồng cô không bận tâm. Người đẹp nói chồng cô trắng trẻo, môi hồng nên mọi người nghĩ là giới tính thứ ba.

Diễm Hương lên tiếng về tin ký hợp đồng hôn nhân-1

Diễm Hương bên chồng. Ảnh: FBNV.

Diễm Hương chia sẻ: “Tôi không trách mọi người, tôi cũng cảm thấy bình thường khi tiếp nhận những tin đồn, sự nghi ngờ như thế. Bởi nếu gặp ông xã tôi ngoài đời, mọi người còn dễ nghĩ anh thuộc giới LGBT hơn. Mập nhẹ nhàng, nữ tính, nấu ăn ngon, thích đi chợ mua đồ. Nhưng điều đó không nói lên người ta là LGBT”.

Diễm Hương cho biết những ngày qua chồng cô nhận được sự quan tâm, nên ngại ngùng, xấu hổ. Diễm Hương nói thêm anh nấu ăn ngon nên luôn phụ trách bếp núc trong gia đình. Cô cũng tiết lộ chồng yêu thầm mình nhiều năm trước khi hai người hẹn hò rồi về chung một nhà.

Ông xã của Diễm Hương tên Duy, làm kinh doanh ở Vancouver. Diễm Hương thường gọi ông xã là “bạn Mập”. Ngày 21/1, hai người tổ chức lễ cưới ở một nhà thờ tại Canada với sự chứng kiến của gia đình và số ít bạn bè thân thiết. Theo chia sẻ của hoa hậu, chồng cũ của cô cũng gửi thiệp chúc phúc.

Diễm Hương chuyển sang Canada sống từ cuối năm 2023. Tại đây, cô phát triển công việc liên quan lĩnh vực làm đẹp.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cùng năm, cô thi Miss Earth, vào top 14 chung cuộc. Cô từng tham gia Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/diem-huong-len-tieng-ve-tin-ky-hop-dong-hon-nhan-post1460450.html

Diễm Hương

Hôn Nhân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.